Phải làm sao khi đã uống thuốc mà vẫn đau tai, sổ mũi?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Em bị đau tai giữa đã hai ngày nay kèm theo ù tai, sổ mũi, họng có đờm và tai bị chảy dịch vàng, không sốt, không ho. Em đã uống thuốc giảm đau và bôi thuốc khử trùng như tình trạng vẫn không đỡ. Bác sĩ cho em hỏi em phải làm sao đây ạ? Mong bác sĩ tư vấn, em xin cảm ơn.

Phạm Thị Anh (1993)

Trả lời

Chào bạn!

Mức độ đau tai của bạn như thế nào? Các cơn đau xuất hiện liên tục hay giãn cách? Bạn đã đi khám hay chưa? Vì những thông tin bạn đưa ra còn thiếu nên bác sĩ không thể chẩn đoán cụ thể được.

Bác sĩ khuyên bạn nên đi khám để được chẩn đoán, đánh giá tình trạng và có phác đồ điều trị cụ thể.

Bạn có thể thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec gần nhất để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tư vấn kỹ càng hơn bạn nhé. Chúc bạn mau khỏe!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Xuân Tịnh - Bác sĩ Gây mê - Hồi sức - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

110 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Aurodex
    Công dụng thuốc Aurodex

    Thuốc Aurodex có hai thành phần gồm Antipyrine và Benzocaine Otic Solution) với tác dụng chính giảm đau dùng gây tê cục bộ trong điều trị giai đoạn cấp tính của bệnh viêm tai giữa. Vậy thuốc Aurodex là thuốc ...

    Đọc thêm
  • thuốc atti plex p
    Công dụng của thuốc Auroto

    Thuốc Auroto là được sử dụng trong điều trị một số tình trạng bệnh lý ở tai. Vậy Auroto là thuốc gì? Công dụng và cách sử dụng loại thuốc này như thế nào? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ...

    Đọc thêm
  • Paindol
    Công dụng thuốc Paindol

    Thuốc Paindol có công dụng trong giảm đau nhanh các triệu chứng sốt, đau nhức và khó chịu do cảm cúm hoặc một số bệnh lý khác. Trước khi sử dụng Paindol, bạn nên tham khảo tư vấn từ dược ...

    Đọc thêm
  • Ketorolac
    Công dụng thuốc Ketrel

    Ketrel là thuốc kháng viêm Non-steroid, có thành phần chính là Ketorolac 10mg. Cùng tìm hiểu xem thuốc ketrel chữa bệnh gì trong bài viết dưới đây.

    Đọc thêm
  • nicazagin
    Công dụng thuốc Nicazagin

    Thuốc Nicazagin được chỉ định trong giảm đau nhanh các triệu chứng sốt, đau nhức và khó chịu. Để dùng thuốc hiệu quả, người bệnh cần tìm hiểu một số thông tin về công dụng, liều dùng và lưu ý ...

    Đọc thêm