Phương pháp điều trị u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng như thế nào?

Hỏi

Tôi có u xơ cổ tử cung 39x48 và u nang buồng trứng (trái) 66x36mm. Xin bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng như thế nào ạ?

Nguyễn Thị Thịnh (1966)

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi “phương pháp điều trị u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng như thế nào?” Thì tùy theo kích thước, tính chất khối u, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể cho bạn. Với kích thước khối u buồng trứng 66x36mm và tuổi của bạn thì nên đến chuyên khoa sản để được bác sĩ khám, siêu âm lại và làm xét nghiệm chẩn đoán tính chất khối u nhé. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được bác sĩ tư vấn thêm.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Lê Thị Phương - Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan