Que thử thai lên 2 vạch đã chắc chắn có thai chưa?

Hỏi

Chào bác sĩ! Vợ em mới thử que thử thai lên 2 vạch, 1 vạch đậm 1 vạch mờ, cộng thêm đó là dấu hiệu hay đau bụng. Bác sĩ cho em hỏi như vậy có phải là vợ em có thai rồi đúng không ạ? Dấu hiệu đau bụng cảnh báo điều gì ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

T.Q.K

Chào bác sĩ. Em thử que thấy 2 vạch nhưng siêu âm vẫn không thấy gì. Hiện tại cứ đi tiểu lại ra ít máu, bụng hơi đau lâm râm giống đau bụng kinh. Không biết em bị sao vậy bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào Bác sĩ ạ, bác sĩ cho em hỏi ạ là chu kì kinh nguyệt của em tầm 23 đến 26 hàng tháng, vào ngày mùng 2 mùng 3 bọn em có quan hệ và không sử dụng biện pháp phòng tránh thai nào, nay gần đến chu kỳ kinh nhưng em lại đau căng ngực và đau lưng, em có sử dụng que thử thai thì thấy một vạch đậm và một vạch nhạt vậy liệu em đã mang thai chưa ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em bị chậm kinh 10 ngày sử dụng que thử thai kết quả 2 vạch thì em đã có thai chưa ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Xin chào bạn! Để xác định chính xác phụ nữ có thai hay không thì cần đến các bệnh viện có khoa Sản thăm khám với các bác sĩ có chuyên môn. Bác sĩ chuyên khoa sản sẽ cho chỉ định xét nghiệm định lượng beta hCGsiêu âm thai. Đồng thời loại trừ dấu hiệu bất thường có thể gặp trong thời gian đầu mang thai như đau bụng, ra máu do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn. Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y Tế Vinmec. Trân trọng!

Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú Nguyễn Thành Vinh - Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

21K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan