Ra máu khi mang thai, thai có dấu hiệu bong tách, dọa sảy có sao không?

Hỏi

Dạ chào bác sĩ! Em muốn hỏi bác sĩ về tình trạng bệnh của em. Em trễ kinh 10 ngày thì thử que lên 2 vạch và đi siêu âm thì chẩn đoán thai giai đoạn sớm, 10 ngày sau em ra 1 tuột máu ở âm đạo có đi khám siêu âm bác sĩ bảo thai được 3 tuần vào tử cung dày 6mm và không cho em thuốc gì. 1 tuần sau vẫn ra máu, em có đi khám bác sĩ khác thì bảo thai chậm phát triển, đo tử cung được 5.5mm và có dấu hiệu bong tách dọa sảy thai. Giờ bác sĩ tư vấn giúp em trường hợp ra máu khi mang thai, thai có dấu hiệu bong tách, dọa sảy có sao không? Em cảm ơn ạ!

Huỳnh Thị Kiều Trinh (1996)

Trả lời

Chào em! Trường hợp của em có thể là thai đã ngừng phát triển và dọa sảy. Tuy nhiên nên làm thêm xét nghiệm Beta hCG để có chẩn đoán chắc chắn.

Em có thể tới các trung tâm Y tế uy tín hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được bác sĩ tư vấn và tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết.

Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng cùng câu hỏi “Ra máu khi mang thai, thai có dấu hiệu bong tách, dọa sảy có sao không?” tới Vinmec. Chúc em luôn có sức khỏe thai kỳ tốt!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Trưởng khoa Sản phụ khoa - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan