Ra máu sau quan hệ tình dục là do đâu?

Hỏi

Chào bác sĩ! Hiện em sau quan hệ bị ra máu, vài lần trước đây chỉ ra ít, sau vệ sinh là mất, lần này cũng bị ra máu ít nhưng đại tiểu tiện mới ra, khi thấm khăn lau thì thấy. Xin bác sĩ tư vấn giúp em ạ?

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Em và bạn gái em quan hệ cách đây khoảng 7 ngày vì tuần trước bạn gái em vừa xong kỳ kinh nguyệt nhưng nay bạn gái em bảo bị rò rỉ kinh nên em muốn hỏi như vậy là sao ạ. Cảm ơn bác sĩ giải đáp.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ, em hết kinh ngày 10/4 và quan hệ 3 lần hôm 15/4 sau đó khoảng 2 ngày sau em có hiện tượng chảy máu âm đạo, không nhiều nhưng chảy được 2-3 hôm rồi không có biểu hiện đau bụng hay mệt mỏi. Cho hỏi em bị sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Khi tôi bầu được 1 tuần thì quan hệ nó ra ít máu liệu có ảnh hưởng gì đến bầu không? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Hiển (1995)

Trả lời

Chào em! Ra máu bất thường có thể có rất nhiều lý do như: Có thai, polyp cổ tử cung, hoặc ra máu giữa kỳ... Tốt nhất em nên đi khám chuyên khoa phụ sản để được tư vấn cụ thể nhé.

Cảm ơn em đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Mai Hương - Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

650 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan