Sau sảy thai bị ra máu kéo dài kèm tiểu buốt, đau bụng dưới do nguyên nhân gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, năm nay em 22 tuổi, em đang mắc một số vấn đề về phụ khoa mong bác sĩ giải đáp dùm em ạ: Em sảy thai cách đây 15 ngày, ra máu như kinh nguyệt khoảng 5 ngày thì thấy hết và cứ cách vài ngày lại bị ra máu ít chứ không nhiều. 2 ngày vừa rồi em đi tiểu bị buốt, đau bụng dưới, buồn nôn và ra máu âm đạo. Mong bác sĩ giúp em giải thắc mắc. Em cảm ơn ạ!

N.H.L (1998)

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi vợ em bị sảy thai ra cục thịt giờ bị đau một bên bụng với ra máu cục. Bác sĩ cho em hỏi giờ phải làm sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, Bạn sảy thai cách đây bao lâu? Sảy thai bao nhiêu tuần và sảy thai ở bệnh viện hay ở nhà? Bạn có khám, siêu âm thai trước sảy và sau sảy thai không? Nếu chưa khám thì bạn nên đi khám ngay bác sĩ Sản để tư vấn cho bạn. Bạn có thể đến các Bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn thêm. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Bác sĩ CKI Lê Thị Phương - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan