Sảy thai tự nhiên sau bao lâu mới hết ra máu?

Hỏi

Chào bác sĩ, hiện em có thai 5 tuần, bị ra huyết, hôm qua em có đi khám thì bệnh viện chẩn đoán thai dọa sẩy, bị động thai, em có đi siêu âm thai thì họ nói có 1 túi thai nhưng chưa có tim thai, hôm nay em lại bị ra huyết, đi khám lại thì bác sĩ nói siêu âm không còn thấy túi thai nữa và chẩn đoán em bị sảy thai sớm và sảy thai tự nhiên, bác sĩ tư vấn giúp em như vậy là em không còn có thai nữa đúng không ạ? Em cần ăn uống những gì để ra hết huyết ạ?

Vũ Ngọc Hân (TP.HCM)

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi sau khi sảy thai tự nhiên thì có cần phải đi khám không? Và hiện tượng ra máu kéo dài bao lâu ạ.( thai khoảng 4-6 tuần ạ). Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, với chẩn đoán của các bác sĩ như trên là đã sảy thai, với các trường hợp sảy thai sớm thì thường sẽ hết ra máu sau 1-2 tuần. Trong thời gian này bạn chỉ cần giữ vệ sinh như lúc đang hành kinh thôi bạn nhé. Nếu quá thời gian trên mà còn ra máu nữa thì bạn nên đi khám phụ khoa lại để có hướng xử lý thích hợp bạn nhé.

Bác sĩ CKI Trương Nghĩa Bình - Khoa Sản Phụ Khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

63.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan