Tăng chiều dài cậu nhỏ như thế nào?

Hỏi

Dương vật của em hơi bé so với lứa tuổi, xin bác sĩ tư vấn giúp em.

Hoàng Anh Dũng (1995)

Chào bác sĩ.Bác sĩ cho em hỏi, “cậu bé” của em ngắn vậy làm gì, ăn gì hay cần phẫu thuật để tăng kích thước ạ? Kích thước “cậu bé” của em hiện tại là 10cm

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Muốn tăng kích thước dương vật thì làm thế nào ạ. Cảm ơn bác sĩ tư vấn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Bác sĩ ơi cho em hỏi em năm nay 24 tuổi mà dương vật của em quá bé chỉ dài 6-7cm, khi cương cứng và khi teo lại chỉ có 3cm thì phải làm sao để tăng kích thước dương vật lên ạ và có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ không ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Em 17 tuổi và em cảm thấy dương vật mình rất nhỏ so với bạn bè, em lo sợ đến sau này của em. Bác sĩ hãy cho em lời khuyên để có thể khắc phục được chuyện này. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Làm thế nào để dương vật dài vậy ạ. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ. Theo như tìm hiểu cũng như tham khảo và thực hành trong quan hệ nam nữ. Em và bạn nữ cũng tự nhận thấy kích cỡ của “dương vật” không được như mong muốn. Bác sĩ có thể giúp em, cho em lời khuyên và cách để cải thiện được không ạ ? Em xin chân thành cám ơn!

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, tôi năm nay 24 tuổi đã có vợ và có 1 bé trai, nhưng vợ tôi luôn càu nhàu về kích cỡ dương vật của tôi. Vì đường kính cũng như độ dài không được như mong muốn, nên chuyện quan hệ cũng không đạt được tới cảnh giới mong muốn. Tôi đặt câu hỏi ở trên mong rằng bác sĩ sẽ giúp đỡ! Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Để giúp tăng chiều dài của cậu nhỏ thì một trong những biện pháp an toàn, và mang lại nhiều hiệu quả là áp dụng những bài tập thể dục như kéo dãn dây chằng nhằm giúp kéo phần dương vật còn bị ẩn sâu trong cơ thể ra ngoài; hay như bài tập Kegel giúp tăng sức mạnh và chiều dài cậu nhỏ.

Ngoài ra, bạn cần có chế độ dinh dưỡng thích hợp để kích thích sự phát triển của cậu nhỏ như sô-cô-la, thực phẩm giàu protein, các loại quả mọng nước, cá và đặc biệt cần hạn chế chất kích thích.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

24.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan