Tay trẻ sơ sinh bị lệch cần cải thiện thế nào?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Bé mình mới sinh được 2 ngày tuổi. Mình mới kiểm tra tay của con thì thấy bên bàn tay trái của bé bị bé hơn bàn tay phải. Số đốt ngón tay của 3 ngón ít hơn 1 đốt so với thông thường. Lúc siêu âm mình không thấy bác sĩ nói có dấu hiệu bất thường. Vậy có cách nào để cải thiện tình hình trên cho bé được không ạ? Mong sớm nhận được phản hồi từ bệnh viện để mình có hướng điều trị cho bé!

Nguyễn Thị Tâm (1989)

Trả lời

Chào bạn!

Theo như bạn mô tả thì rất nhiều khả năng bé có các bất thường về phát triển xương bàn tay. Vậy bạn nên đưa bé đến khám tại các bệnh viện có chuyên khoa ngoại nhi để các bác sĩ khám kỹ tình trạng và có các tư vấn thích hợp cho bé.

Bạn có thể đưa bé đến khám tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tư vấn kỹ càng hơn. Chúc bé nhà bạn luôn khỏe mạnh!

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thanh Cẩm - Bác sĩ Nhi khoa - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

898 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan