Tê tay chân, khó thở, đau khắp người hay lo lắng là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, em bị tê tay chân, có lúc tê toàn thân co thắt, nhất là ngực gây khó thở, hoặc đau co thắt vùng bụng, đau 2 bên lưng, đau các cơ bắp, hoa mắt, chóng mặt, choáng váng, mệt mỏi, kiệt sức, mất ngủ nhiều, lo lắng, căng thẳng nhiều, tiểu nhiều trong ngày, có lúc tim đập mạnh không đều, lúc tim đập mạnh. Cảm giác em rất hoảng sợ, lo lắng, hồi hộp. Dạ thưa bác sĩ em bị bệnh gì ạ?

Hồ Văn Oai (1995)

Trả lời

Chào cháu! Theo như mô tả và ở tuổi của cháu thì nhiều khả năng cháu ở trong tình trạng rối loạn lo âu. Trước hết cháu nên tới khám với bác sĩ đa khoa để đánh giá chung về sức khỏe. nếu bác sĩ đa khoa nói cháu không bị bệnh gì cụ thể thì cháu nên khám với 1 bác sĩ chuyên về tâm lý để được theo dõi điều trị rối loạn lo âu. Cháu có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để thăm khám và được bác sĩ chuyên môn tư vấn kỹ càng hơn.

Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi, chia sẻ lo lắng với Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bằng Phong - Phòng khám chuyên sâu về suy tim - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

19.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan