Thường chảy nước mũi, nghẹt mũi có nguy cơ mắc Covid không?

Hỏi

Em chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi em bị ngạt mũi, chảy nước mũi hai tuần nay rồi mà vẫn không khỏi. Em đã dùng mấy loại thuốc trị cúm rồi mà vẫn chưa khỏi. Xin hỏi bác sĩ, thường chảy nước mũi, nghẹt mũi có nguy cơ mắc Covid không? Em xin cảm ơn bác sĩ.

Ngo Van Hung (1984)

Trả lời

Chào bạn! Virus Corona gây ra dịch bệnh Covid 19 là một loại virus gây viêm nhiễm đường hô hấp trong vô số loài vi khuẩn virus gây các triệu chứng về bệnh Tai - Mũi - Họng và không có triệu chứng đặc hiệu để chẩn đoán Covid 19 trừ khi được xét nghiệm.

Những triệu chứng nghẹt mũi, chảy nước mũi bạn đưa ra thường là do viêm mũi họng thông thường. Bạn có thể đi khám tại các phòng khám hoặc chuyên khoa Tai - Mũi - Họng - Bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được bác sĩ kê đơn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Thường chảy nước mũi, nghẹt mũi có nguy cơ mắc Covid không?” tới Vinmec. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi bác sĩ Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Toàn - Bác sĩ Tai - Mũi - Họng - Khoa Liên Chuyên Khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

114.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan