Thường xuyên ra máu vùng kín kèm đau lưng có nguy hiểm không?

Hỏi

Em chào bác sĩ ạ. Em mong là câu hỏi của em bác sĩ sẽ trả lời ạ. Tình hình của em hiện giờ là từ 1 tháng nay ngày nào em cũng bị ra máu, hôm nhiều, hôm ít, khi vợ chồng em quan hệ xong thì em cũng bị đau và ra máu. Và em còn hay bị đau lưng, đau nhiều nhất là ở bên phải. Em mong là bác sĩ sẽ tư vấn cho em, hiện tại thì em không ở Việt Nam và với tình hình dịch bệnh như bây giờ thì bác sĩ gia đình không có làm việc và em đang rất là hoang mang, không biết là tình trạng thường xuyên ra máu vùng kín kèm đau lưng có nguy hiểm không? Em cám ơn bác sĩ!

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Ngày nào cũng ra máu tới 01 tháng nay, hôm nhiều hôm ít thì nhất định là không bình thường đối với trường hợp đang ở độ tuổi sinh sản. Có nhiều nguyên nhân có thể gây nên triệu chứng này, bạn phải được khám ngay.

Trường hợp của bạn ở nước ngoài, bác sĩ gia đình không làm việc thì bạn có thể khám cấp cứu. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “thường xuyên ra máu vùng kín kèm đau lưng có nguy hiểm không?” tới Hệ thống Y tế Vinmec. Chúc em luôn có sức khỏe tốt.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Trưởng khoa Sản phụ khoa - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

6.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan