Tiểu buốt sau khi quan hệ tình dục là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Em có quan hệ tình dục không dùng bao cao su với bạn trai. Đây là lần đầu tiên cả hai quan hệ thì có khả năng bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục không ạ? Dạo gần đây em có biểu hiện tiểu không hết, tiểu buốt. Bác sĩ cho em hỏi đó là dấu hiệu bệnh gì ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em!

Sau khi quan hệ tình dục lần đầu, bạn gái thường có những biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rát, đau vùng âm hộ,... Em cần chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục cả nam lẫn nữ, nhất là vệ sinh trước khi quan hệ.

Trong trường hợp những biểu hiện như em mô tả kéo dài, em nên đến khám chuyên khoa để được tư vấn, tìm nguyên nhân và hướng xử lý.

Em có thể đến khám tại bệnh viện Vinmec để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tư vấn kỹ càng hơn. Chúc em mau khỏe!

Cảm ơn em đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thị Hiên - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

912 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan