Tiểu ít và buốt, nóng trong âm đạo sau khi dùng tampon trong ngày hành kinh có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ ạ! Em đang có những triệu chứng ở bên trong âm đạo như sau: Tiểu ít và buốt, cảm giác như không tiểu hết được, cảm giác hơi nóng trong âm đạo. Không bị ngứa hay có dịch tiết từ âm đạo. Em mới có triệu chứng này 1 ngày, trước đó em đang trong ngày kinh và hoàn toàn bình thường, chỉ sau khi em dùng tampon, lúc rút ra có để ý thấy bị lệch nên hơi đau. Vì em đang trong chu kỳ kinh nguyệt ngày thứ 2 và bị cúm nên em không rõ có đi khám được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em tình trạng tiểu ít và buốt, nóng trong âm đạo sau khi dùng tampon trong ngày hành kinh có sao không? Cảm ơn bác sĩ!

Nguyễn Thị Thanh Hương (1987)

Trả lời

Chào chị! Có thể chị đang bị nhiễm trùng tiểuviêm âm đạo. Chị nên đến khám để được xét nghiệm nước tiểu và huyết trắng nhắm chẩn đoán chính xác hơn

Nếu còn băn khoăn thắc mắc về tình trạng “tiểu ít và buốt, nóng trong âm đạo sau khi dùng tampon trong ngày hành kinh có sao không?” chị có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để nhờ sự tư vấn chuyên sâu từ bác sĩ. Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

541 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan