Tiểu rắt, nhức lỗ tiểu có phải bị viêm niệu đạo không?

Hỏi

Em gần đây bị đi tiểu rắt, gần lỗ tiểu thấy nhức nhức. Cho em hỏi tiểu rắt, nhức lỗ tiểu có phải bị viêm niệu đạo không ạ?

Nguyễn Hữu Phong (1987)

Trả lời

Chào em,

Hoạt động đi tiểu bình thường không có các triệu chứng gắt buốt, hay tiểu nhiều lần, không đau nhức lỗ tiểu. Những triệu chứng tiểu rắt, nhức lỗ tiểu không hoàn toàn đặc hiệu cho bệnh lý viêm niệu đạo nên em cần đi khám ở các bác sĩ chuyên khoa để được điều trị thích hợp.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề “tiểu rắt, nhức lỗ tiểu có phải bị viêm niệu đạo không”, em có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm giải đáp thêm. Cảm ơn em đã gửi câu hỏi và chia sẻ lo lắng đến Vinmec.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Phúc Liên - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Darifenacin
    Tác dụng của thuốc Darifenacin

    Darifenacin là thuốc điều trị các bệnh lý do bàng quang hoạt động quá sức như tiểu không kiểm soát hoặc tiểu lắt nhắt và tiểu gấp ở bệnh nhân người lớn có hội chứng bàng quang tăng hoạt. Cùng ...

    Đọc thêm
  • Nội soi bàng quang
    Nội soi gắp dị vật bàng quang

    Sỏi bàng quang là một trong những bệnh lý sỏi tiết niệu và là nguyên nhân gây ra tình trạng đau bụng dưới, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu máu... nếu để lâu ngày có thể nguy hại đến sức khỏe ...

    Đọc thêm
  • đông y trị bệnh sỏi tiết niệu
    Bài thuốc đông y trị bệnh sỏi tiết niệu

    Sỏi tiết niệu là tình trạng trong nước tiểu có các chất bất thường kết tụ lại trong bàng quang. Sỏi tiết niệu thường gặp ở nam giới nhiều hơn nữ giới, gây ra các triệu chứng đau đớn khi ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Sunvesizen Tablets 10 mg
    Công dụng thuốc Sunvesizen Tablets 10 mg

    Thuốc Sunvesizen 10 mg là thuốc đối kháng cạnh tranh với muscarinic. Thuốc Sunvesizen được chỉ định trong điều trị bệnh bàng quang kích thích với triệu chứng của tiểu không kiểm soát cấp, tiểu lắt nhắt, tiểu gấp.

    Đọc thêm
  • intravesicular mitomycin
    Công dụng thuốc Intravesicular Mitomycin

    Intravesicular Mitomycin là 1 thuốc kháng sinh, được sử dụng trong điều trị ung thư, theo cơ chế ức chế sự tổng hợp DNA của tế bào. Vậy thuốc Intravesicular Mitomycin có công dụng gì? Có những tác dụng phụ ...

    Đọc thêm