Tim đau nhói từng cơn là biểu hiện của bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi, em hay bị đau quặn nhói trong tim, có khi rất đau và cơn đau có lúc kéo dài tới 15-20 phút, thậm chí là 30 phút. Đau dữ dội rồi lại dịu xuống, cơn đau cứ lặp đi lặp lại, có khi tình trạng đau kéo dài khoảng 1 ngày. Không những đau nhói ở tim mà con em còn bị đau và tê cứng chân khi ngủ. Thông thường khi đau trong đêm, em phải dậy và xoa bóp chân thì triệu chứng đau mới giảm. Đặc biệt đến chu kỳ kinh thì em lại có cảm giác đau nhiều và thường xuyên hơn. Vậy, bác sĩ cho em hỏi, tình trạng của em là như thế nào và là bệnh gì ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào em! Triệu chứng em mô tả là những biểu hiện rất thường gặp ở người có vấn đề về tim mạch. Ở độ tuổi của em thì những triệu chứng này có thể được cải thiện nếu em đi khám chuyên khoa tim mạch.

Cám ơn em đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y Tế Vinmec. Trân trọng!

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thanh Trúc - Bác sĩ Nội tim mạch - Khoa Nội tim mạch - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan