Trẻ 3 tháng tuổi khi nói chuyện mắt không nhìn thẳng

Hỏi

Thân chào bác sĩ. Bé nhà mình được 3 tháng tuổi, khi nói chuyện bé vẫn cười nhưng không nhìn vào mắt người đối diện, tôi có đưa tranh cho bé thì bé có nhìn theo. Tuy nhiên bé vẫn chưa hướng về phía có âm thanh, như vậy có sao không bác sĩ? Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ.

Hồng Nhiên (1995)

Trả lời

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Qua những gì bạn mô tả bác sĩ chưa đủ thông tin để kết luận con bạn mắc bệnh gì. Bạn cần sắp xếp thời gian đưa con đi khám, kiểm tra để đánh giá thị lựcthính lực cho chính xác. Từ đó mới xác định được phương án điều trị cho bé.

Hiện nay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã tiếp nhận và chữa khỏi hoàn toàn cho nhiều trường hợp trẻ mắc vấn đề thị lực, thính lực. Bạn có thể tham khảo và đưa con tới cơ sở gần nhất của Bệnh viện để được tư vấn kỹ hơn. Chúc bé luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Được tư vấn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đoàn Ngọc Quỳnh Trâm - Bác sĩ Nhi - Sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

516 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan