Trẻ cúm A, viêm tiểu phế quản, viêm thanh quản sau điều trị vẫn ho và khó chịu liệu có sao không?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi ạ. Bé nhà em bị cúm A và đi khám thì được chẩn đoán bị viêm tiểu phế quản viêm thanh quản. Bệnh viện cho đơn thuốc gồm thuốc kháng viêm và siro long đờm. Bé đã điều trị được 3 ngày. Đến hôm nay bé ho nhiều hơn, có trở ra đờm mấy lần nhưng bé có biểu hiện chán ăn, mệt mỏi. Thỉnh thoảng em thấy bé mếu máo nhăn nhó như khó chịu ở đâu đó nhưng chưa biết nói nên không biết là khó chịu ở đâu. Hôm nay sau 3 ngày bé đi đại tiện thì em thấy có mùi khắm, đến trưa bé đi 1 lần nữa thì không còn thấy mùi gì. Buổi tối bé hay có biểu hiện khó chịu không muốn ai động vào người. Em lo không biết là vì sao và cần phải làm gì. Xin bác sĩ cho em lời khuyên ạ. Liệu bụng dạ bé có vấn đề gì không ạ. Em xin cảm ơn

Lương Ngọc Huy (1990)

Trả lời

Trường hợp của bé tốt nhất bạn nên đưa bé đến thăm khám bởi bác sĩ nhi khoa để được chẩn đoán và đưa hướng điều trị thích hợp. Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới website Vinmec.com. Trân trọng.

Ths. Bs Huỳnh Bảo Toàn - Bác sĩ Nhi - Sơ sinh - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan