Trẻ đau đầu, sốt điều trị 2 ngày nhưng không đỡ phải làm gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Con em 3 tuổi bị đau đầu hôm nay là hôm thứ 2, thỉnh thoảng đang ngủ lại kêu đau đầu. Gia đình em có cho cháu đi khám thì cháu bị sốt nhẹ 37 độ và được một bác sĩ tại bệnh viện chẩn đoán bị viêm họng amidan, cho uống thuốc 2 ngày nhưng không khỏi, người mệt chỉ đòi nằm và thi thoảng có nôn trớ. Vậy bác sĩ cho em hỏi: “Trẻ đau đầu, sốt điều trị 2 ngày nhưng không đỡ phải làm gì?” Mong bác sĩ tư vấn và giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Văn Trọng (1987)

Trả lời

Chào bạn! Với tình trạng trẻ đau đầu, sốt đã 2 điều trị 2 ngày nhưng không đỡ thì bạn nên đưa trẻ đi khám và kiểm tra để tìm ra nguyên nhân. Bạn có thể đưa bé đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để nhận được lời tư vấn chuyên sâu, từ đó có hướng điều trị bệnh hiệu quả.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Trẻ đau đầu, sốt điều trị 2 ngày nhưng không đỡ phải làm gì?” đến Vinmec. Chúc bé luôn khỏe mạnh. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Đoàn Ngọc Quỳnh Trâm - Bác sĩ Nhi - Sơ sinh - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

146 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan