Trẻ hở vòm họng phần mềm có gặp khó khăn trong bú bình không?

Hỏi

Chào bác sĩ, Bác sĩ cho em hỏi trẻ hở vòm họng phần mềm có gặp khó khăn trong bú bình không? ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp.

Nguyễn Tuyết Trinh (1996)

Trả lời

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng về Trẻ hở vòm họng phần mềm có gặp khó khăn trong bú bình không? tới Hệ thống Y tế Vinmec.

Hở vòm khẩu cái mềm dù ở mức độ nào cũng sẽ gây khó khăn cho bé về vấn đề ăn uống. Do đó, bạn có thể cho cháu khám chuyên Khoa Răng hàm mặt tại cơ sở y tế uy tín hoặc bệnh viện gần nhất thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được tư vấn phẫu thuật vá khe hở hàm ếch cho em bé. Hiện tại, có rất nhiều chương trình Phẫu thuật thiện nguyện khe hở môi – vòm miệng. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Thái - Khoa Tai Mũi Họng và Phẫu thuật đầu cổ - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

657 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan