Viêm gan B thể không hoạt động cần điều trị cải thiện như thế nào?

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi bị viêm gan B mấy năm gần đây, nhưng gia đình tôi có chồng và 2 con tôi không bị, tôi làm xét nghiệm thì có kết quả virus viêm gan B không hoạt động. Nhưng do ở độ tuổi này tôi cũng rất lo lắng về bệnh, vậy tôi muốn hỏi viêm gan B thể không hoạt động cần điều trị cải thiện như thế nào? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Nguyễn Thị Khanh (1975)

Trả lời

Chào bạn! Nếu bạn bị nhiễm viêm gan B thể không hoạt động thì bạn chỉ cần khám định kỳ, làm xét nghiệm men gan, siêu âm ổ bụng và sàng lọc ung thư gan sớm AFP mỗi 3 tháng/lần. Bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để thăm khám, sàng lọc và nhận được sự tư vấn tốt nhất. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Viêm gan B thể không hoạt động cần điều trị cải thiện như thế nào?” đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để được tư vấn chuyên sâu. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhật - Bác sĩ Chuyên khoa truyền nhiễm - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

534 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan