Vinmec thực hiện kỹ thuật nào chẩn đoán u màng ống nội tủy?


Hỏi

Chào bác sĩ,

Em năm nay 37 tuổi, dạo gần đây hay bị đau đầu, mắt nhìn đôi, đau lưng và các triệu chứng khác. Em có tìm hiểu thì giống với u màng ống nội tủy. Bác sĩ cho em hỏi Vinmec thực hiện kỹ thuật nào chẩn đoán u màng ống nội tủy? Vì bạn em bảo ở Vinmec máy gì cũng có. Mong bác sĩ tư vấn, em cảm ơn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ Trịnh Thị Thu Hiền - Khoa Chẩn đoán hình ảnh & Y học hạt nhân, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Vinmec thực hiện kỹ thuật nào chẩn đoán u màng ống nội tủy?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Vinmec hiện đang triển khai kỹ thuật chụp MRI cột sống toàn trục để chẩn đoán u màng ống nội tủy và chụp thêm MRI sọ não để đánh giá xem có tổn thương ở sọ não hay không, vì sọ não và tủy sống thường có liên quan đến nhau.

Khi đi chụp, bạn cần nhịn ăn ít nhất trước 6 giờ để đề phòng trường hợp cần phải tiêm thuốc đối quang từ. Thời gian chụp phụ thuộc vào tình trạng thực tế của bệnh nhân, tầm khoảng 30 - 45 phút.

Nếu bạn còn thắc mắc về chẩn đoán u màng ống nội tủy, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

37 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan