Xét nghiệm viêm gan E chỉ số IgG dương tính, IgM âm tính là gì?

Hỏi‌ ‌

Cho em hỏi: Em xét nghiệm viêm gan E chỉ số IgG dương tính, IgM âm tính là gì? Em có bị nhiễm virus không ạ? Em tìm hiểu thì không cần điều trị viêm gan E, không cần thuốc mà sẽ tự hết. Vậy cho em hỏi thời gian cần bao lâu sẽ đào thải hết được virus ạ? Em xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả‌ ‌lời‌

Chào bạn,

Bạn xét nghiệm viêm gan E chỉ số IgG là dương tính, chỉ số IgM âm tính, có nghĩa bạn đã từng bị viêm gan E trước đây và bây giờ thì không bị viêm gan E bạn nhé. Phần lớn viêm gan E tự khỏi, không cần điều trị viêm gan E nếu sức đề kháng tốt, một số trường hợp bệnh diễn tiến nặng.

Nếu còn thắc mắc và cần tư vấn thêm, bạn có thể đến cơ sở y tế uy tín hoặc các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm giải đáp chi tiết.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi xét nghiệm viêm gan E chỉ số IgG dương tính, IgM âm tính là gì đến Vinmec.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Võ Thị Thùy Trang - Bác sĩ Nội soi tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan

Xin mời bạn chọn tỉnh thành: