Xuất hiện cục thịt nhỏ, khí hư có mùi hôi có phải dấu hiệu bệnh sùi mào gà?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! hai tháng trước tôi phát hiện ở cửa vùng kín có mọc một cục thịt nhỏ nhưng không đau không ngứa và không chảy mủ, cùng màu sắc với sâm đạo. Tiếp tục theo dõi tôi thấy khoảng mười ngày trước cục thịt to hơn một chút và ra nhiều khí hư màu trắng đục có mùi hôi. Tôi quen bạn trai được 2 năm và đã quan hệ tình dục. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi có phải tôi bị bệnh sùi mào gà không? Tôi rất hoang mang nên rất mong bác sĩ tư vấn giải đáp sớm giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, các triệu chứng của bạn mô tả cho thấy đây là biểu hiện của bệnh viêm đường sinh dục. Tuy nhiên để chắc chắn hơn về bệnh sùi mào gà cũng như các bệnh lý lây qua đường sinh dục khác thì bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và giải đáp chi tiết. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi gắm câu hỏi đến Vinmec, rất mong có thể gặp bạn trong một ngày gần nhất để có cơ hội thăm khám và giúp bạn giải tỏa những lo lắng về tình trạng bệnh hiện tại Trân trọng!

Được giải đáp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Thị Uyên- Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan