Xuất hiện túi eco nhỏ 4mm ngay cổ tử cung kèm ra máu có phải mang thai nhưng bị sảy?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em bị trễ kinh 10 ngày, thử que lên 2 vạch, đi siêu âm không thấy thai nhưng xét nghiệm máu thì nồng độ HCG là 446.4 mIU/ml và báo là có thai. Hiện tại em bị ra máu màu nâu đen kèm lợn cợn, có đi siêu âm lại thì thấy 1 túi eco nhỏ 4mm ngay eo cổ tử cung nhưng chưa xác định được là thai hay là gì. Cho em hỏi, xuất hiện túi eco nhỏ 4mm ngay cổ tử cung kèm ra máu có phải mang thai nhưng bị sảy? Nếu có thai thì em muốn giữ bé được không ạ? Cảm ơn bác sĩ đã trả lời.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em! Với kết quả xét nghiệm HCG là 446.4 mIU/ml chứng tỏ em đã có thai, việc ra máu âm đạo có nhiều nguyên nhân. Em cần tái khám theo hẹn để bác sĩ siêu âm, xét nghiệm HCG lại và kết luận tình trạng thai (thai trong tử cung hay ngoài tử cung, đang tiến triển hay ngưng tiến triển, đã sảy thai hay chưa...)

Em có thể thực hiện việc thăm khám tại các cơ sở Y tế uy tín hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về trường hợp ra máu khi mang thai.

Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “ Xuất hiện túi eco nhỏ 4mm ngay cổ tử cung kèm ra máu có phải mang thai nhưng bị sảy?” tới Vinmec. Chúc em có một thai kỳ khỏe mạnh.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ - Bác sĩ Sản Phụ khoa - Khoa Sản Phụ Khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan