[Vinmec - SNUH] Địa điểm chăm sóc sức khỏe tổng quát hàng đầu của hiệp hội thương mại & công nghiệp Hàn Quốc (Kocham)

snuh

Vừa qua, Hiệp hội Thương mại & Công nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) đã có buổi họp mặt định kỳ hàng năm tại Hà Nội với sự tham gia của gần 100 đại diện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Với vai trò là đối tác y tế cao cấp của Hiệp hội, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm khám sức khỏe tổng quát Vinmec – SNUH đã mang tới sự kiện những thông tin y tế mới nhất cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.

snuh

Phó Chủ tịch Bệnh viện Đại học Quốc Gia Seoul (Gangnam Center) - Giáo sư Choi Seung Ho đã có bài chia sẻ về các vấn đề sức khỏe hiện nay và nhấn mạnh sự quan trọng trong việc tầm soát, thăm khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm. Qua đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính là đơn vị y tế uy tín, đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Quốc Gia Seoul trong việc triển khai các chương trình chăm sóc và quản lý sức khỏe cao cấp cho các thành viên của KOCHAM nói riêng và người dân Hàn Quốc nói chung hiện đang sinh sống tại Việt Nam.

snuh

Không dừng lại như một chương trình khám sức khỏe tổng quát thông thường, Trung tâm khám sức khỏe tổng quát cao cấp Vinmec – SNUH còn là một mô hình đánh giá sức khỏe toàn diện và chuyên sâu, nhằm mục đích sàng lọc sớm nguy cơ gây các bệnh lý như ung thư, tim mạch, tiểu đường, đột quỵ, bệnh người cao tuổi... từ đó xây dựng các chương trình quản lý sức khỏe được cá thể hóa cho từng khách hàng. Với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trong chăm sóc sức khỏe sẽ tăng sự chủ động và hiệu quả, góp phần làm giảm gánh nặng cho hệ thống y tế Việt Nam, cải thiện sức khỏe và gia tăng chất lượng cuộc sống cho mọi người.

snuh

snuh

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec