Phòng chống COVID-19: Thông báo của Vinmec về việc đeo khẩu trang đến bệnh viện

Kính gửi Quý Khách hàng

Hiện nay, TP Đà Nẵng đã ghi nhận các ca bệnh COVID 19 phát hiện mới. Bộ Y tế nhận định, dịch khả năng diễn biến phức tạp, có thể lan ra các địa phương khác. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, theo khuyến cáo của Bộ Y tế, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec xin thông báo:

  • Khi đến các bệnh viện Vinmec khám chữa bệnh, tất cả các khách hàng cần chủ động chuẩn bị khẩu trang phòng ngừa dịch bệnh và thực hiện đeo khẩu trang trong suốt quá trình thăm khám/giao dịch tại Bệnh viện.
  • Thực hiện việc sàng lọc (đo nhiệt độ, khai báo y tế) khi đến thăm khám theo hướng dẫn của nhân viên y tế;
  • Khách hàng cần chủ động nâng cao ý thức tự phòng chống lây nhiễm, thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe cá nhân theo khuyến cáo chung của Bộ Y tế.
dịch covid 19
Khách hàng cần chủ động chuẩn bị khẩu trang và đeo khẩu trang trong suốt quá trình thăm khám/giao dịch tại Bệnh viện

Hiện nay tại tất cả các Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc chưa phát hiện và điều trị trường hợp nào nhiễm virus corona chủng mới (Covid-19). Vinmec đã, đang và sẽ thực hiện các biện pháp sàng lọc chặt chẽ để phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ. Nếu phát hiện các trường hợp nghi ngờ/ dương tính với virus corona, Vinmec sẽ thực hiện chuyển viện theo đúng hướng dẫn chuyển tuyến của Bộ Y tế.

Quý khách vui lòng theo dõi website (www.vinmec.com) và Fanpage chính thức của Vinmec (Vinmec Healthcare System) để có thêm thông tin hướng dẫn về phòng dịch, sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

Trân trọng cảm ơn,

Hệ thống Y tế Vinmec

135 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec