Bệnh viện Vinmec Times City bố trí riêng khu vực khám sức khỏe tổng quát và nội soi

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng đến thăm khám trong thời gian có dịch COVID-19, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã sắp xếp và bố trí lại địa điểm một số chuyên khoa đặc thù như khám sức khỏe tổng quát, nội soi tiêu hóa... Không chỉ thực hiện các phương pháp sàng lọc tại chỗ, bệnh viện còn chủ động sàng lọc ngay từ khâu nhắc hẹn lịch khám.

Trước một ngày theo lịch hẹn khám sức khỏe tổng quát, nhân viên bệnh viện sẽ điện thoại nhắc lịch hẹn khám sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là lúc khách sẽ được nhân viên y tế Vinmec sàng lọc từ xa: Nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở, khách sẽ được tư vấn đi khám chuyên khoa và hoãn lịch khám sức khỏe tổng quát” - Bác sĩ Nguyễn Văn Quyết, Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Vinmec Times City cho biết.

Bệnh viện và Phòng khám Quốc tế Vinmec Times City vẫn duy trì hoạt động sàng lọc tại tất cả các điểm đón tiếp và khu vực gửi xe. Theo đó, tất cả các khách hàng/đối tác đến thăm khám/làm việc đều được phân luồng và sàng lọc dịch tễ đầy đủ theo hướng dẫn của bệnh viện và Bộ Y tế. Khách được yêu cầu khai báo y tế, đo nhiệt độ bằng máy đo thân nhiệt tự động và phân loại thông qua việc dán nhãn.

Vinmec phòng dịch
Khách hàng đến thăm khám được sàng lọc
Sàng lọc COVID-19
Khách hàng đến thăm khám tại Vinmec được sàng lọc, đo thân nhiệt ngay từ khi đến bệnh viện

Với khách hàng khám sức khỏe tổng quát là cán bộ nhân viên các công ty ký hợp đồng dịch vụ sẽ thực hiện khám sức khỏe tổng quát tại tầng 3, Bệnh viện Vinmec Times City. Khu vực này được bố trí độc lập hoàn toàn với khu khám bệnh các chuyên khoa khác để tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo. Tại đây có các phòng khám (nội, răng hàm mặt, tai mũi họng, phụ khoa), phòng chức năng (cân đo, thử thị lực, tâm đồ, lấy máu xét nghiệm) và siêu âm.

Khách hàng khám sức khỏe tổng quát là cá nhân sẽ thực hiện thăm khám tại Phòng khám Quốc tế Vinmec Times City. Đây cũng là khu vực thực hiện nội soi tiêu hóa (dạ dày, đại trực tràng). Khu nội soi hiện bố trí nhiều phòng soi riêng biệt, đảm bảo khách hàng hạn chế không tiếp xúc với nhau trong thời gian làm thủ tục và chờ cũng như nghỉ ngơi sau khi nội soi.

SKTQ - khám sức khỏe tổng quát
Bệnh viện Vinmec áp dụng sàng lọc đầy đủ và bố trí phù hợp đảm bảo an toàn cho khách hàng đến khám sức khỏe tổng quát
Bệnh viện Vinmec đảm bảo an toàn cho khách hàng nôi soi tiêu hóa
Các vật tư tiêu hao nội soi tiêu hóa tại Vinmec đều sử dụng 1 lần để tránh nguy cơ lây nhiễm cho khách hàng

Toàn bộ các thiết bị y tế nội soi được khử khuẩn mức độ cao nhất. Các vật tư tiêu hao trong dịch vụ nội soi như từ toan, canuyn ngáng miệng, kìm sinh thiết đều sử dụng 1 lần. Các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên hỗ trợ được đào tạo kỹ càng, hiểu rõ tầm quan trọng của việc phòng ngừa lây nhiễm để chủ động thực hiện và hướng dẫn khách hàng thực hiện.

Nếu cần tư vấn các thông tin về dịch bệnh do COVID-19, Khách hàng có thể liên hệ theo thông tin như sau

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline Chăm sóc khách hàng: 0936167068
  • Tổng đài: 02439743556 bấm số 0
Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

7.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan