Khánh Hòa đủ điều kiện công bố hết dịch Covid-19, Vinmec Nha Trang sẵn sàng đón khách trở lại

Công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Khánh Hòa được đánh giá hiệu quả. Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang, mọi hoạt động đã được chuẩn bị sẵn sàng để đón khách trở lại và được chăm sóc sức khỏe trong môi trường an toàn nhất.

Trong suốt thời gian qua, Vinmec Nha Trang cũng như các bệnh viện khác trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã đã tập trung triển khai đồng loạt nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, Vinmec Nha Trang đã chủ động truyền thông trong và ngoài bệnh viện để khách hàng không hoang mang lo lắng; thực hiện diễn tập phòng chống dịch; tổ chức các chốt sàng lọc tại viện đo nhiệt độ để đảm bảo phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ.

Các khách hàng đến khám đều được kiểm tra thân nhiệt, khai thác thông tin phân loại khách có nguy cơ sang khu vực khám sàng lọc
Các khách hàng đến khám đều được kiểm tra thân nhiệt, khai thác thông tin phân loại khách có nguy cơ sang khu vực khám sàng lọc

Ngay sau khi tỉnh Khánh Hòa công bố hết dịch Covid-19, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang vẫn tiếp tục giữ nguyên các bước sàng lọc để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện. Mỗi khách hàng đến Vinmec Nha Trang được phân luồng đi riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng khác nhau, hạn chế tiếp xúc và lây nhiễm bệnh. Bệnh viện cũng sẽ đầu tư trang bị máy sàng lọc thân nhiệt hiện đại để ngay cổng ra vào nhằm nâng cao hiệu quả sàng lọc và kiểm soát dịch bệnh.

Thân nhiệt
Vinmec trang bị máy đo nhiệt độ tự động, thực hiện các hoạt động phòng chống dịch toàn diện

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong những ngày tới Bệnh viện ĐKQT Vinmec Nha Trang sẽ triển khai nhiều hoạt động chăm sóc y tế tại nhà, xây dựng các chương trình ưu đãi về sức khỏe tổng quát, tiêm vắc-xin nhằm giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe toàn diện, nâng cao sức đề kháng.

Quý khách hàng vui lòng cập nhật website: Vinmec.com và fanpage của Vinmec: Vinmec Health Care System để biết thêm thông tin chi tiết.

12.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan