Ngừng sàng lọc đối với khách hàng đi – đến từ Vĩnh Phúc

Vinmec ngừng sàng lọc đối với khách hàng đi – đến từ Vĩnh Phúc, khách hàng đi - đến từ Vĩnh Phúc khi đến khám chữa bệnh tại Vinmec, nếu không có các triệu chứng lâm sàng thì chỉ áp dụng sàng lọc thông thường như khách đến từ vùng không có dịch.

Sau 23 ngày xã Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc không phát hiện ca mắc COVID-19 mới. Từ ngày 4/3, Sơn Lôi đã được dỡ bỏ cách ly. Do đó, từ thời gian này, khách hàng đi - đến từ Vĩnh Phúc khi đến khám chữa bệnh tại Vinmec, nếu không có các triệu chứng lâm sàng nhiễm covid-19 ho, sốt, khó thở thì không đưa vào đối tượng nghi ngờ cần cách ly phòng hộ khi tiếp xúc mà chỉ áp dụng sàng lọc thông thường như khách đến từ vùng không có dịch.

Vinmec tăng cường sàng lọc đối với khách hàng đi/đến từ Hàn Quốc
Khách hàng không có biểu hiện nhiễm bệnh sẽ không cần cách ly

Nhận định diễn biến dịch còn rất phức tạp, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tại Hệ thống y tế Vinmec đã rà soát lại công tác chuẩn bị và khả năng sẵn sàng ứng phó với các tình huống nếu dịch bùng phát với 3 cấp độ khác nhau. Các hạng mục được rà soát bao gồm: Tiến độ hoàn thành khu truyền nhiễm, các zone phân vùng trong bệnh viện, luồng di chuyển, phương tiện phòng hộ & vật tư tiêu hao.

vinmec
Vinmec chủ động sẵn sàng ứng phó với mọi diễn biến mới của dịch

Hiện nay tại tất cả các bệnh viện Vinmec trên toàn quốc chưa phát hiện và điều trị trường hợp nào nhiễm virus corona chủng mới (Covid-19).

Vinmec đã, đang và sẽ thực hiện sàng lọc, theo dõi các ca bệnh nghi ngờ. Nếu phát hiện các trường hợp nghi ngờ/ dương tính với virus corona, Vinmec sẽ thực hiện chuyển viện theo đúng hướng dẫn chuyển tuyến của Bộ Y tế.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

40 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan