10 loại thực phẩm giúp tăng lượng Keratin trong cơ thể bạn

10 loại thực phẩm giúp tăng lượng Keratin trong cơ thể bạn

Keratin là một loại protein cấu trúc có trong tóc, da và móng của bạn. Keratin đặc biệt quan trọng để duy trì cấu trúc của làn da, hỗ trợ chữa lành vết thương, đồng thời giữ cho tóc và móng tay của bạn khỏe mạnh.
  • Quản lý sự lo lắng: Hãy thay đường bằng 3 thứ này

    Quản lý sự lo lắng: Hãy thay đường bằng 3 thứ này

    Ăn quá nhiều đường có thể gây nhiều hệ lụy đối với sức khỏe, đặc biệt là các bệnh mãn tính. Với những người quen ăn ngọt khi bị căng thẳng, ăn đường để quản lý lo lắng thì hãy chuyển sang các loại thực phẩm lành mạnh hơn.
  • Có nên ngủ trưa sau khi tập luyện?

    Có nên ngủ trưa sau khi tập luyện?

    Tập luyện thể dục thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, người sau tập thể dục đa phần sẽ cảm thấy mệt mỏi, và khi đó mong muốn chợp mắt một chút. Vậy chúng ta có nên ngủ trưa sau khi tập thể thao hay không?
  • Ngủ mơ: Tại sao có người nhớ? Có người quên?

    Ngủ mơ: Tại sao có người nhớ? Có người quên?

    Không nhớ giấc mơ là tình trạng rất phổ biến. Thực tế vẫn có người nhớ rất rõ những gì xảy ra trong giấc mơ nhưng đại đa số chúng ta thì không. Vậy lý do tại sao chúng ta ngủ mơ dậy không nhớ gì?
  • 12 loại thực phẩm theo mùa giúp kiểm soát bệnh viêm khớp dạng thấp

    12 loại thực phẩm theo mùa giúp kiểm soát bệnh viêm khớp dạng thấp

    Chế độ ăn uống có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người nói chung và đối với những bệnh nhân viêm khớp dạng thấp nói riêng. Chế độ ăn khoa học và hợp lý góp phần làm giảm các triệu chứng, ngăn chặn sự tiến triển của bệnh, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị. Vậy bị viêm khớp ăn gì và kiêng ăn gì? Dưới đây là top 12 loại thực phẩm tốt cho viêm khớp, viêm khớp dạng thấp theo mùa mà người bệnh có thể tham khảo và bổ sung.
  • 6 kỹ năng quản lý căng thẳng trong kỳ nghỉ

    6 kỹ năng quản lý căng thẳng trong kỳ nghỉ

    Tinh thần của bạn có căng thẳng hơn khi nghĩ đến sự hối hả và nhộn nhịp của mùa lễ hội không? Trái tim của bạn có loạn nhịp khi nghĩ đến việc dành cả ngày cho gia đình trong khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm không? Ý nghĩ về việc thu chi trong kỳ nghỉ có khiến bạn thao thức cả đêm không? Nếu câu trả lời là có cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này thì bạn chắc chắn không đơn độc. Tiền bạc và trách nhiệm gia đình là một trong những nguyên nhân gây căng thẳng hàng đầu ở Hoa Kỳ. Do đó bạn cần tìm hiểu về những kỹ năng quản lý căng thẳng trong kỳ nghỉ để tận hưởng chúng một cách tuyệt vời nhất.
  • Giấc mơ khi ngủ kéo dài bao lâu?

    Giấc mơ khi ngủ kéo dài bao lâu?

    Những nghiên cứu về giấc mơ không chỉ làm các nhà khoa học đau đầu mà còn có ảnh hưởng tương đối lớn tới các nghệ sĩ, tác gia và cả triết gia. Hầu hết mọi người trong cuộc đời đều có những giấc mơ của riêng mình dù có nhớ được các giấc mơ sau khi thức dậy hay không. Tuy nhiên, lý do tại sao khi ngủ lại có những giấc mơ vẫn chưa được khẳng định bởi nghiên cứu khoa học nào mà chỉ có thể dừng lại ở tính chất của giấc mơ khi ngủ như độ dài của một giấc mơ.
  • Vì sao các giấc mơ thường sống động?

    Vì sao các giấc mơ thường sống động?

    Giấc ngủ là 1 phần thời gian quan trọng trong đời sống của bất kỳ cá thể nào. Không chỉ giúp thư giãn và nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động mà giấc ngủ còn có thể đem lại những giấc mơ đẹp khi ngủ khiến con người hạnh phúc. Một số giấc mơ thậm chí còn “cao cấp” hơn còn gọi là giấc mơ sống động với trải nghiệm chân thực về những thứ đang mơ ngay cả khi bạn vẫn còn ngủ. Vậy tại sao lại mơ khi ngủ và những giấc mơ sống động có thực sự tốt không?
  • Mất ngủ vô căn và hội chứng ngủ rũ

    Mất ngủ vô căn và hội chứng ngủ rũ

    Mất ngủ vô căn và hội chứng ngủ rũ là hai tình trạng có liên quan đến buồn ngủ quá mức. Những người mắc phải một trong hai tình trạng này thường cảm thấy rất mệt mỏi và buồn ngủ vào ban ngày thậm chí rất dễ dàng chìm vào giấc ngủ chỉ trong một thời gian ngắn. Tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm những thông tin liên quan đến tình trạng mất ngủ vô căn và hội chứng ngủ rũ.
  • Thủy trị liệu cho viêm khớp dạng thấp có hiệu quả không?

    Thủy trị liệu cho viêm khớp dạng thấp có hiệu quả không?

    Thủy trị liệu cho viêm khớp dạng thấp là một biện pháp được nhiều bệnh nhân áp dụng với mục đích nhằm cải thiện trình trạng bệnh tốt hơn. Vậy thủy trị liệu là gì và thủy trị liệu cho viêm khớp dạng thấp có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu về biện pháp này trong bài viết dưới đây. Để từ đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả nhất.