Hội thảo "Pha chế vô khuẩn thuốc độc tế bào trong cơ sở khám, chữa bệnh"

Hội thảo "Pha chế vô khuẩn thuốc độc tế bào trong cơ sở khám, chữa bệnh"

  • Lợi ích khi mua thuốc tại Hệ thống Nhà thuốc Bệnh viện Vinmec

    Lợi ích khi mua thuốc tại Hệ thống Nhà thuốc Bệnh viện Vinmec

    Luôn nhất quán nguyên tắc đặt lợi ích và sự an toàn của bệnh nhân vào trung tâm của mọi hoạt động, Nhà thuốc Vinmec không chỉ cung cấp thuốc đảm bảo chất lượng, mà còn nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc sử dụng thuốc cho khách hàng.
  • Dùng thuốc chuẩn tại hồi sức cấp cứu: Giảm 3/4 tác dụng phụ và 1/5 tỷ lệ tử vong

    Dùng thuốc chuẩn tại hồi sức cấp cứu: Giảm 3/4 tác dụng phụ và 1/5 tỷ lệ tử vong

    Dược lâm sàng là một lĩnh vực tương đối mới ở Việt Nam. Theo đó, không chỉ là người cung cấp thuốc, dược sĩ còn tham gia trực tiếp cùng với bác sĩ và điều dưỡng trong điều trị người bệnh hàng ngày, tư vấn cho người bệnh sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.
  • Journal club - Nấc thang đến với thế giới khoa học rộng lớn

    Journal club - Nấc thang đến với thế giới khoa học rộng lớn

    Khoa học ngày càng phát triển, sự nỗ lực không ngừng của các nhà khoa học trên toàn thế giới đã mở ra kỷ nguyên y học dựa trên bằng chứng Hàng ngày, mỗi khi chúng ta thức dậy, hơn 2000 bài nghiên cứu đã được đăng tải trên hệ thống cơ sở dữ liệu Pubmed
  • Dược lâm sàng Vinmec: Đồng hành cùng bác sĩ để tối ưu hiệu quả sử dụng thuốc

    Dược lâm sàng Vinmec: Đồng hành cùng bác sĩ để tối ưu hiệu quả sử dụng thuốc

    Đặt mục tiêu đem lại chất lượng chăm sóc sức khỏe theo chuẩn quốc tế, ngay từ khi thành lập vào tháng 1/2012, hệ thống BV ĐKQT Vinmec đã luôn chú trọng phát triển công tác Dược lâm sàng, phối hợp hỗ trợ cùng các chuyên khoa, góp phần mang lại hiệu quả điều trị tốt cho người bệnh.
  • Hội nghị dược lâm sàng Vinmec lần thứ I

    Hội nghị dược lâm sàng Vinmec lần thứ I

    Với mong muốn xây dựng diễn đàn khoa học về dược lâm sàng để dược sĩ trong, ngoài nước có cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, Bệnh viện Vinmec Times City tổ chức Hội nghị Dược lâm sàng Vinmec lần I ngày 08/12/2018. Hội nghị tập trung vào các hoạt động thực hành lâm sàng, đào tạo liên tục và nghiên cứu khoa học, với sự tham gia của các chuyên gia dược lâm sàng trong nước và quốc tế về quản lý kháng sinh, ung bướu, ngoại khoa...
  • Vinmec chào đón 50 tân thủ khoa Y dược

    Vinmec chào đón 50 tân thủ khoa Y dược

    "Những cây đại thụ của nền y dược Việt Nam đã từ chối nhiều lời mời nhưng luôn sẵn sàng tới gặp với tân sinh viên thủ khoa - bởi chúng tôi đặt niềm tin và hy vọng vào thế hệ các em" - đó là những lời tâm huyết của GSTS Phạm Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội Y Dược Việt Nam tại buổi hội tụ Tân thủ khoa y dược phía bắc tại Vinmec.