......

Khó ngủ và ho có phải tác dụng phụ thuốc Ursodeoxycholic?

Khó ngủ

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi vừa mổ cắt túi mật 1 tuần và đang uống Ursodeoxycholic sau khi xuất viện. Hiện tại tôi bị khó ngủ và ho. Xin hỏi bác sĩ, khó ngủ và ho có phải tác dụng phụ thuốc Ursodeoxycholic? Tôi xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Tác dụng phụ của Ursodeoxycholic được báo cáo cho đến nay chủ yếu là những rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, buồn nôn), tăng bilirubin máu, ngứa. Tình trạng khó ngủ và ho có thể do nhiều bệnh lý khác nhau gây nên, bạn cần được bác sĩ chuyên khoa Nội tổng quát thăm khám để được tư vấn phù hợp.

Nếu cần thiết bạn có thể tới bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm về trường hợp của bạn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Khó ngủ và ho có phải tác dụng phụ thuốc Ursodeoxycholic?” Chúc bạn mạnh khỏe.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thắng - Bác sĩ Ngoại tiêu hóa - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

20 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan