Khó thở kèm đau thắt ngực là bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em thường bị đau thắt ngực, khó thở, đã khám nhiều nơi thấy tim phổi bình thường. Em nghĩ là do ít vận động nên đăng ký câu lạc bộ gym, tập được vài ngày đầu em thấy các cơn đau giảm rõ rệt. Nhưng khi sau khi tập em hay có cảm giác khó thở, tay chân không có sức và run. Bác sĩ cho em hỏi khó thở kèm đau thắt ngực là bệnh gì? Em cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Huy Nhật - Khoa Khám bệnh & Nội khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Khó thở kèm đau thắt ngực là bệnh gì?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Với các biểu hiện như bạn mô tả, thì bác sĩ cần thăm khám toàn diện tim mạch, hô hấp, thần kinh- cơ...Bạn nên đăng ký khám và đem theo toàn bộ hồ sơ y tế đã có để bác sĩ tiện tham khảo, qua đó xác định nguyên nhân, điều trị và cho bạn lời khuyên tập thể thao đúng cách.

Nếu bạn còn thắc mắc về khó thở kèm đau thắt ngực, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

84 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Cuồng nhĩ
    Cuồng nhĩ là gì? Những yếu tố làm tăng nguy cơ cuồng nhĩ

    Cuồng nhĩ là tình trạng rối loạn nhịp tim thường gặp thứ 2 sau rung nhĩ. Bệnh không có những triệu chứng cụ thể và khó nhận biết được cho đến khi trở nên nặng hơn.

    Đọc thêm
  • amlibon 10mg
    Công dụng thuốc Amlibon 10mg

    Thuốc Amlibon 10mg là loại thuốc hạ huyết áp, được dùng để điều trị tăng huyết áp, đau thắt ngực và được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh suy tim. Cùng tìm hiểu thông tin về thuốc Amlibon 10mg ...

    Đọc thêm
  • Pravafen
    Công dụng thuốc Pravafen

    Thuốc Pravafen được sử dụng trong hỗ trợ kết hợp với chế độ ăn uống để ở người bệnh tăng Cholesterol máu vừa hoặc nặng, người bệnh có tiền sử nhồi máu cơ tim hoặc đau thắt ngực không ổn ...

    Đọc thêm
  • Tăng huyết áp kịch phát: Những điều cần biết
    Nhiều người không biết mình bị tăng huyết áp

    Nhiều người không biết mình bị tăng huyết áp, bệnh nhân chỉ biết khi thông qua các lần tình cờ khám sức khỏe, hoặc cho tới khi các biến chứng của bệnh xuất hiện như đột quỵ não hay nhồi ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Bezacu
    Công dụng thuốc Bezacu

    Bezacu là thuốc có tác dụng chống loạn nhịp tim mạnh, đặc biệt phát huy tốt hiệu quả đối với loạn nhịp tim trên thất. Trước khi sử dụng thuốc, người bệnh cần tìm hiểu một số thông tin liên ...

    Đọc thêm