Nhã Phương chia sẻ hành trình đón "Món quà tuyệt vời nhất" đầy cảm xúc!

“Khi đón con trên tay Phương không khỏi bồi hồi y như lần đầu. Phải nói là hành trình đón em bé thứ hai này đem lại cho mình này quá nhiều bất ngờ và thử thách. Trộm vía mọi việc đều suôn sẻ, điều mình quyết định đúng đắn nhất chính là lựa chọn Vinmec ngay từ đầu.”

- Chúc mừng Nhã Phương và gia đình vừa chào đón bé con thứ hai. Sức khỏe và cảm xúc của Phương hiện tại thế nào?

Cảm ơn bạn và nhân đây Phương cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đầy yêu thương đến Phương và gia đình trong thời gian vừa qua. Trộm vía là nhờ có chồng, người thân và cả ekip bác sĩ của Vinmec mà đến nay Phương đã hồi phục hoàn toàn, bé con cũng rất khỏe mạnh. Cả gia đình đều đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên nhau.

nha phương
Hình ảnh Nhã Phương sau khi vượt cạn thành công tại bệnh viện Vinmec

- Có thông tin là lần đi sinh này Nhã Phương đã gặp nhiều bất ngờ như trở dạ trước ngày dự sinh vào lúc 5h sáng, Trường Giang không thể ở cạnh hai mẹ con lúc sinh, Phương có thể chia sẻ thêm về hành trình nhiều thử thách này không?

Ngày dự sinh của Phương cũng còn vài ngày nữa nhưng sáng sớm hôm đó là bé có dấu hiệu “đòi ra”, lại đúng ngày ba phải đi quay. 5h sáng nhà Phương đã liên lạc với bệnh viện Vinmec và được hỗ trợ ngay lập tức.

Từ lúc vào bệnh viện đến lúc sinh, các bác sĩ và y tá liên tục động viên Phương, hướng dẫn Phương cách thở, cách rặn khi sinh và còn thường xuyên giúp Phương gọi video cho anh Giang. Những cái nắm tay và những câu an ủi của các bác, các chị đã động viên Phương rất rất nhiều để thấy bớt tủi thân khi chồng không bên cạnh. Ấn tượng nhất là ở Vinmec giảm đau thần kỳ lắm mọi người ơi, giảm đau trước sinh cái là Phương ngủ lại được liền để lấy sức, sinh xong có gây tê thần kinh thẹn nên vết khâu cũng nhẹ tênh và phục hồi nhanh ngạc nhiên. Thật sự không thể nào nói hết sự cảm kích của Phương dành cho đội ngũ y bác sĩ Vinmec. Anh Giang thì đi quay trong thấp thỏm, bồn chồn, cứ hết cảnh quay hay mình vừa sinh xong là hai đứa lại gọi qua gọi lại. Khi đón con trên tay Phương không khỏi bồi hồi y như lần đầu. Tối muộn anh Giang vô mà mình vỡ òa luôn đó. (cười)

tg
Gia đình 4 người hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương

- Trong status thông báo đã chào đón bé và cả câu trả lời mới đây, Phương đều nhắc đến Vinmec rất nhiều. Có vẻ Nhã Phương rất hài lòng khi chọn Vinmec làm nơi chào đón em trai của Destiny?

Chắc chắn rồi. Phải nói là hành trình đón em bé thứ hai này đem lại cho mình này quá nhiều bất ngờ và thử thách. Trước khi đi sinh là bác sĩ Tuyết cũng nhắn mẹ có thể sẽ sinh sớm trước ngày dự sinh, dặn mẹ chú ý các dấu hiệu. Trộm vía mọi việc đều suôn sẻ, điều Phương không hối hận nhất chính là lựa chọn Thai sản trọn gói của Vinmec ngay từ đầu. Khi mới có em, Phương và bé đã được các bác sĩ chuyên môn cao ân cần theo dõi từ A đến Z, tư vấn cả về dinh dưỡng lẫm tâm lý, chế độ vận động. Dựa theo thực đơn bác sĩ cho là anh Giang cứ thế nấu với mua đồ bồi bổ cho mình, mình cũng yên tâm ăn mà không sợ béo mẹ chẳng vào con. Nhờ vậy mà thai kỳ của Phương diễn ra nhàn tênh, ăn uống rất ngon và lại còn được khen nhuận sắc hơn trước.

- Vậy cơ duyên nào đã khiến Nhã Phương chọn sinh ở Vinmec?

Dù là lần sinh thứ hai nhưng từ ngày sinh Destiny đến giờ cũng đã 4 năm nên Phương cũng giống như tìm hiểu lại từ đầu. Phương đã tìm hiểu và cũng đã đến trực tiếp một số bệnh viện để được tư vấn. Ở lần tư vấn đầu tiên, sự chuyên nghiệp, tận tình của các bác sĩ, quy mô cơ sở vật chất bệnh viện của Vinmec đã làm Phương ấn tượng. Nhưng phải đến khi được tư vấn về Biobank ở Vinmec thì Phương mới quyết định đây sẽ là nơi mình gửi gắm hành trình mang thai lần hai.

Mẹ Phương có thể chia sẻ rõ hơn để các gia đình hiểu rõ hơn về quyết định của Phương không?

Dịch vụ mà Phương đã được tư vấn và lựa chọn là dịch vụ Lưu trữ Máu cuống rốn và Dây rốn. Mọi người chắc có thể đã biết máu dây rốn chứa rất nhiều loại tế bào gốc và việc lưu trữ tế bào gốc từ máu dây rốn có thể điều trị trên 85 loại bệnh khác nhau cho em bé trong tương lai sau này. Nhưng thần kỳ hơn nữa Phương được bác sĩ tư vấn rằng nguồn tế bào gốc được lưu trữ này còn có thể chữa trị cho những người thân trong gia đình.

Ngân hàng Sinh học Vinmec là ngân hàng mô uy tín và hiện đại bậc nhất Việt Nam nên Phương hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra khi lựa chọn dịch vụ này tại Vinmec có thêm gói hỗ trợ tới 2 tỷ trong tương lai khi gia đình sử dụng tế bào gốc để điều trị bệnh.

Nói cách khác, việc Phương chọn sử dụng dịch vụ lưu trữ máu cuống rốn và dây rốn này tại Vinmec cũng giống như mua một bảo hiểm sinh học sức khỏe trọn đời cho con và cả gia đình vậy đó. Với Phương thì đây cũng chính là món quà tuyệt vời nhất mà con đã tặng cho cả gia đình.

nhã phương trường giang
Vì con chính là “món quà tuyệt vời nhất”

- Cuối cùng, hiện đang có rất nhiều mẹ bầu đang muốn xin “vía” Nhã Phương để có thai kỳ khỏe mạnh mà vẫn rất xinh đẹp để chào đón con yêu. Phương có lời chúc nào để nhả “vía” đến các mẹ bầu không?

Chắc chắn rồi. Mọi người ơi, Phương chúc mọi người sẽ có một thai kỳ như ý, bé yêu phát triển khỏe mạnh, mẹ bầu xinh tươi như hoa. Với những mẹ nào còn đang lăn tăn không biết nên “chọn mặt gửi vàng” ở đâu thì cứ mạnh dạn chọn dịch vụ thai sản trọn gói ở Vinmec như Phương, bảo đảm sẽ có thai kỳ nhàn tênh, mẹ vui con khỏe nhé.

- Cảm ơn Nhã Phương rất nhiều. Chúc Phương cùng gia đình luôn khỏe mạnh hạnh phúc.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

464 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan