Tự hào là “người” Vinmec

Sau 3 năm đi vào hoạt động, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng cao, tin cậy đối với Thành công này đến không chỉ từ khả năng chuyên môn, tình yêu thương của những lương y như từ mẫu, mà còn vì bởi niềm tự hào mang màu cờ sắc áo Vinmec.

Niềm vui của người bệnh là niềm vui của Vinmec
Hoạt động chính thức từ 7.1.2012, sau 3 năm, Vinmec đã phát triển vượt bậc, với những bước tiến vững chắc và trở thành bệnh viện đa khoa quốc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam, với quy mô 600 giường bệnh , hơn 30 chuyên khoa . Các khu công nghệ cao của bệnh viện như Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Trung tâm tế bào gốc – công nghệ gen, Trung tâm Tim mạch , Trung tâm Ung bướu... được đầu tư lớn về cơ sở vật chất và trang thiết bị y khoa. Năm 2014, số bệnh nhân ngoại trú đến khám tăng gấp 3, bệnh nhân nội trú tăng gấp 5 so với năm 2012. Khó có thể kể hết những ca bệnh khó, nặng đã được tập thể các chuyên gia, bác sĩ, cán bộ y tế tại Vinmec chữa khỏi, cứu sống.

Vinmec là nơi mà quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân được coi là trung tâm. Niềm vui của người bệnh và gia đình cũng là niềm vui của tập thể con người Vinmec- ông Nguyễn Việt Quang, Chủ tịch HĐQT bệnh viện Vinmec phát biểu.

Họ đã được trở về nhà với gia đình, để lại những lời cảm ơn từ đáy lòng với Vinmec. Như bệnh nhân Nguyễn Thị Thảo (27 tuổi, ở thôn Hữu Chấp – xã Hòa Long – Tỉnh Bắc Ninh) đã qua 8 lần mổ, lần thứ 8 được trực tiếp GS Nguyễn Thanh Liêm – TGĐ bệnh viện mổ với nguồn hỗ trợ kinh phí của Quỹ Thiện Tâm- Tập đoàn Vingroup. Sau những ngày ở Vinmec, cô đã viết: “Tôi vô cùng xúc động vì sự chăm sóc tận tình và chu đáo của các bác sĩ, điều dưỡng của Vinmec. Những con người nơi đây không chỉ làm vì trách nhiệm của thầy thuốc mà còn vô cùng ấm áp tình người, mang lại cho tôi cảm giác hơn cả người thân. Họ tôn trọng bệnh nhân, quan tâm sức khỏe của bệnh nhân”.

Tôi tự hào là người Vinmec; tự hào được làm việc trong một bệnh viện có uy tín, thương hiệu, chiều hướng phát triển tốt như ở đây - Bác sĩ sản khoa Nguyễn Ngọc Chiến

Đạt được những thành công và sự tin yêu của người bệnh nói trên, như ông Nguyễn Việt Quang, Chủ tịch HĐQT bệnh viện đã tổng kết trong buổi lễ kỷ niệm tối 13.1 vừa qua: “Vinmec là nơi mà quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân được coi là trung tâm. Niềm vui của người bệnh và gia đình cũng là niềm vui của tập thể con người Vinmec. Đồng lòng với ban lãnh đạo, tất cả cán bộ nhân viên bệnh viện đã cùng nhau xây dựng môi trường làm việc có văn hóa riêng, nơi giá trị lao động được tôn vinh, khẳng định. Tính chủ động, kỷ luật, quyết liệt làm việc có kế hoạch của con người Vingroup được đề cao, nhằm đem lại hiệu quả cuối cùng. Bí quyết thành công đó của Vinmec cũng là đà vững chắc để trong năm 2015, sẽ có lần lượt các bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec ở TP.HCM, Phú Quốc, Nha Trang đi vào hoạt động. Và tháng 9.2016 là thời điểm khai giảng khóa đầu tiên của Đại học Y Vinmec”.

Vinmec đã và đang trở thành bệnh viện ngang tầm khu vực và quốc tế, đáp ứng được yêu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân trong và ngoài nước.

Môi trường Vinmec cũng đã trở thành nơi làm việc lý tưởng của nhiều cán bộ nhân viên. Bác sĩ sản khoa Nguyễn Ngọc Chiến đã bày tỏ: “Tôi tự hào là người Vinmec; tự hào được làm việc trong một bệnh viện có uy tín, thương hiệu, chiều hướng phát triển tốt như ở đây”. Niềm tự hào ấy, như GS Nguyễn Thanh Liêm, Tổng GĐ bệnh viện khẳng định sẽ được khơi dậy, duy trì trong mỗi con người Vinmec để bệnh viện tiếp tục giữ được sự tin tưởng của người bệnh.
Tiếp tục chinh phục “đỉnh cao” khoa học kỹ thuật
GS Liêm cho biết thêm: Năm 2015, bước sang “tuổi” thứ 4, Vinmec sẽ tiếp tục ứng dựng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào các hoạt động chẩn đoán và điều trị, đặc biệt là những chuyên khoa mũi nhọn: Ung bướu , Tế bào gốc , Sử dụng tế bào miễn dịch, phẫu thuật Robot, Hỗ trợ sinh sản , Tim mạch lồng ngực, Đột quỵ. Tại Vinmec đã có nhiều bệnh nhân trở về từ Singapore, hoặc lựa chọn không đi Singapore nữa mà tới Vinmec. Cũng đã có không ít người bệnh nước ngoài chọn Vinmec để chăm sóc sức khỏe cho mình. Điều đó đã chứng minh, Vinmec đã và đang trở thành bệnh viện ngang tầm khu vực và quốc tế, đáp ứng được yêu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân trong và ngoài nước.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

463 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan