Cơ hội khám chữa bệnh với Chuyên gia tim mạch người Pháp tại Bệnh viện Vinmec

Nhiều kinh nghiệm về can thiệp tim mạch phức tạp với kinh nghiệm hơn 2500 ca nong mạch vành (qua động mạch quay), Bác sĩ can thiệp tim mạch phức tạp người Pháp Marc Périé sẽ là chuyên gia tim mạch quốc tế thứ 2 đến làm việc tại Bệnh viện Vinmec trong 1 tháng gần đây.

Bác sĩ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực y tế với chuyên môn về tim mạch, chuyên sâu về siêu âm tim, siêu âm tim gắng sức, đồng thời có kinh nghiệm trong siêu âm tim nhi, nong mạch vành, siêu âm tim qua thực quản, chăm sóc tích cực bệnh nhân mạch vành (USIC), trực cấp cứu tim mạch. Ngoài việc tham gia trực tiếp vào chuyên môn, Bác sĩ còn thực hiện các công trình nghiên cứu chuyên sâu 2 năm về bệnh suy tim và 3 năm theo dõi tiến triển của nhồi máu cơ tim.

Bác sĩ Marc Périé sẽ bắt đầu chuyến thăm, làm việc cùng các bác sĩ Việt Nam tại khoa tim mạch từ ngày 10/12/2012. Trong thời gian này, Bác sĩ sẽ tham gia tư vấn và hỗ trợ các bác sĩ của Vinmec trong chuyên môn về tim mạch, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời cập nhật các kỹ thuật chuyên khoa mới nhất cho Bệnh viện.

Hiện là Bác sĩ tư nội tim mạch can thiệp, chuyên sâu về thiết lập các hoạt động tim mạch thường và tim mạch cấp cứu (nhồi máu cơ tim cấp), siêu âm mạch và can thiệp động mạch ngoại vi. Ông từng là Trưởng khoa chụp-can thiệp mạch vành tại Bệnh viện CHU tại Pointe à Pitre, chịu trách nhiệm các hoạt động của khoa Tim mạch can thiệp - Bệnh viện ở Nouméa (Nouvelle Calédonie)...

Sự góp mặt của Bác sĩ sẽ góp phần phát huy hơn nữa lợi thế về chuyên môn cho Bệnh viện, đồng thời mang đến các cơ hội được chữa trị cho nhiều bệnh nhân. Đây cũng là chuyên gia tim mạch người Pháp thứ hai đã đến làm việc tại Bệnh viện Vinmec trong một tháng qua, sau chuyến thăm của Bác sĩ chuyên sâu về bệnh tim và mạch máu Patrick Joly vào đầu tháng 12.

Để đăng ký khám và đặt hẹn với Bác sĩ Marc Périé, vui lòng liên hệ:

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế VINMEC

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 84-4-3974 3556

Fax: 84-4-3974 3557

Email: info@vinmec.com

Website: www.vinmec.com

Hotline: 84-4-3974 3558

80 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan