Vinmec tri ân khách hàng nhân dịp 3 năm thành lập

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm ba năm thành lập, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Món quà tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 3 tuổi” dành cho tất cả các khách hàng tới sử dụng dịch vụ tại viện.

Trong ngày 07/1/2015, mỗi một khách hàng khi tới Vinmec sử dụng dịch vụ sẽ có cơ hội tự tay bốc thăm một trong các phần quà rất có giá trị, gồm:
- 01 Giải đặc biệt: Một gói Khám sức khỏe đặc biệt trị giá 7 triệu đồng
- 01 Giải nhất: Gói Khám sức khỏe toàn diện trị giá 5,5 triệu đồng
- 01 Giải nhì: Gói Khám sức khỏe Nâng cao trị giá 4 triệu đồng
- 01 Giải Ba: Gói Khám sức khỏe Tiêu chuẩn trị giá 2 triệu đồng.
- 250 Giải khuyến khích: Voucher 500 nghìn sử dụng các dịch vụ của Vinmec, áp dụng cho dịch vụ tại một số chuyên khoa tim mạch, xương khớp, Tai – Mũi – Họng và phòng khám Vinmec Royal.
Ngay từ 9h sáng, chương trình bốc thăm trúng thưởng đã tìm ra được vị khách may mắn đầu tiên. Bé Dương Quang Minh (4 tuổi, Times City) đã trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 2 triệu đồng sau khi tới khám Tai-Mũi-Họng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.
Chị Nguyễn Thị Bích Loan – Mẹ Bé Dương Quang Minh cho biết, chị rất tin tưởng chất lượng dịch vụ tại Vinmec. Bản thân chị cũng đã sinh bé thứ 2 tại đây và thường xuyên đưa hai cháu tới khám bệnh tại bệnh viện. Các bác sĩ tại Vinmec như bác sĩ Nguyễn Thị Thùy Linh, bác sĩ Nguyễn Thị Tâm (Khoa Nhi), bác sĩ Trần Hữu Tuấn (Khoa Hô hấp)... đều là những người vừa giỏi chuyên môn, lại tư vấn tận tình, chu đáo khiến gia đình rất yên tâm.

Bà Lê Minh Ngọc – PGĐ Vận hành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã trực tiếp trao giải thưởng này cho chị Nguyễn Thị Bích Loan, mẹ bé Minh.

Ngay sau đó, giải nhì, một gói khám sức khỏe nâng cao trị giá 4 triệu đồng cũng đã chính thức tìm được chủ nhân. Chị Nguyễn Thị Minh Hòa (Tam Trinh, Hà Nội) lần đầu tiên đến với Vinmec đã trở thành người may mắn thứ 2 của chương trình.
“Qua nhiều phương tiện truyền thông, tôi biết đến Vinmec là một bệnh viện với dịch vụ y tế tốt, nhanh chóng, các bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, bởi vậy tôi đã quyết định đến đây khám bệnh. Hôm nay tuy không đặt lịch khám trước, nhưng tôi vẫn được hỗ trợ rất nhanh, bác sĩ khám chữa, tư vấn đầy đủ như người nhà. Vinmec đã đem đến cho tôi một ấn tượng rất khác so với nhiều bệnh viện tại Việt Nam” – Chị Hòa chia sẻ.

GS Đỗ Tất Cường – Phó Tổng giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tặng quà cho chị Hòa

Giải thưởng đặc biệt nhất trong chương trình, một gói khám sức khỏe đặc biệt trị giá 7 triệu đồng cũng đã tìm thấy chủ nhân ngay trong buổi chiều ngày 7/1.
Chị Lê Thị Lan Anh (Thanh Nhàn, Hà Nội) đã trở thành khách hàng may mắn nhất trong ngày với giải thưởng giá trị cao nhất của chương trình.
Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được giải thưởng may mắn này, chị Lan Anh cho biết: “Hôm nay mình đến Vinmec chỉ để khám thai sản định kỳ thôi, nhưng thật bất ngờ khi lại trở thành người may mắn nhận được phần thưởng này. Mình thấy, các bác sĩ ở Vinmec rất tốt, tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại, các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt. Mình cảm thấy thật đúng đắn khi lựa chọn Vinmec là nơi sinh cháu. Hôm nay Vinmec tròn 3 tuổi, chúc cho Vinmec sẽ tiếp tục là một bệnh viện tốt như thế này nhiều năm về sau hơn nữa, để những người bệnh như mình sẽ có một nơi tốt như vậy để lui đên.”

TS.Phùng Nam Lâm – P.GĐ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trao giải đặc biệt cho chị Lan Anh

Là một trong những khách hàng cuối cùng tới khám bệnh tại Vinmec trong ngày 07/1, tuy nhiên, anh Phan Quang Dũng (Long Biên, Hà Nội) đã trở thành một trong những khách hàng may mắn nhất trong ngày khi là chủ nhân của giải nhất – một voucher khám sức khỏe tổng quát trị giá 5,5 triệu đồng.

Anh Phan Quang Dũng nhận phần quà giải nhất từ chương trình

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/1/2012, sau 3 năm phát triển, hiện Vinmec đã có 32 chuyên khoa và 3 trung tâm hỗ trợ chuyên ngành, hoạt động theo mô hình phối hợp liên hoàn, đồng bộ giữa phòng khám bệnh lâm sàng và các phòng thăm dò chức năng tương ứng.
Với tôn chỉ "Kết nối tinh hoa, tận tâm chăm sóc", Vinmec đã cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế trong nước và quốc tế không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật y học mới trong chẩn đoán và điều trị tại Việt Nam. Trong 3 năm hoạt động, Vinmec đã ghi dấu ấn với nhiều thành tựu đáng kể, từ việc điều trị thành công các ca bệnh phức tạp, các ca bệnh từ nước ngoài trả về cũng như nghiên cứu, ứng dụng thành công các kỹ thuật điều trị mới.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

235 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan