Bị đau nửa đầu, tay phải bị bại, nửa phần cơ thể bên trái đau sau khi tắm buổi chiều là triệu chứng bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Vừa rồi tôi đi tắm buổi chiều như thường lệ nhưng đột nhiên bị đau nửa đầu và phần trên cơ thể bên trái bị đau (rất đau), tay phải bị bại. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi: “Bị đau nửa đầu, tay phải bị bại, nửa phần cơ thể bên trái đau sau khi tắm buổi chiều là triệu chứng bệnh gì và có nguy hiểm không?. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Lê Văn Pháp (1988)

Trả lời

Chào bạn! Với những triệu chứng bạn mô tả thì có thể bạn bị tai biến mạch não vùng đồi thị (đau nửa đầu nhiều, nửa người trái, liệt tay phải). Tuy nhiên để có chẩn đoán chính xác “bị đau nửa đầu, tay phải bị bại, nửa phần cơ thể bên trái đau sau khi tắm buổi chiều là triệu chứng bệnh gì?” thì bạn cần đến bệnh viện có chuyên khoa Thần kinh và máy chụp cắt lớp vi tính (CT), MRI (cộng hưởng từ) hiện đại như bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để thăm khám. Khi có kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác các bác sĩ sẽ xác định được giai đoạn bệnh và có hướng tư vấn điều trị hiệu quả.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ lo lắng đến Vinmec. Rất mong một ngày gần nhất có thể được gặp bạn và tư vấn chuyên sâu. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Ngọc Phương Hòa - Bác sĩ Nội đa khoa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

116 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan