Dấu hiệu hồi hộp, khó nuốt thời kỳ mang thai cảnh báo bệnh nguy hiểm?

Hỏi

Chào bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi, vừa sinh bé được 2 tháng, tôi cảm thấy mệt vùng chấn thủy, khó thở sâu, hồi hộp, khó nuốt từ lúc vừa có thai tới nay. Xin bác sĩ tư vấn giúp triệu chứng của tôi là bị bệnh gì, tôi thấy giống như triệu chứng liên quan đến cơ hoành.

Đỗ Thị Hồng Dung (TP HCM)

Trả lời

Chào bạn, triệu chứng của bạn bắt đầu từ lúc có thai đến sau sinh 2 tháng. Trong quá trình mang thai người phụ nữ có nhiều thay đổi về nội tiết có thể ảnh hưởng nhiều cơ quan. Tuy nhiên bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra lại tình trạng dạ dày, siêu âm timchụp X quang phổi để tìm những tổn thương thực thể bạn nhé.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Mọi thắc mắc cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cũng như quý khách hàng có nhu cầu khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vui lòng đăng ký khám trực tuyến trên Website để được phục vụ tốt nhất.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

243 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan