Đau‌ ‌ngực,‌ ‌buồn‌ ‌nôn,‌ ‌hay‌ ‌cáu‌ ‌gắt‌ ‌có‌ ‌phải‌ ‌dấu‌ ‌hiệu‌ ‌mang‌ ‌thai?‌

Hỏi

Chào bác sĩ!

Cháu có đợt kinh vào ngày 5/2, đến ngày mùng 10 hết kinh thì hôm 11 cháu có quan hệ với chồng và 19/2 lại có kinh tiếp. Ngày cuối cùng của kỳ kinh nguyệt là thứ 4, cháu có quan hệ liên tiếp với chồng 5 ngày. Mấy hôm nay cháu thấy buồn nôn, khó chịu, có lúc muốn ăn lúc không muốn ăn, cơ thể mệt mỏi, có lúc người nóng ran, ngực đau nhức, hay đau đầu, hay cáu gắt và tủi thân. Bác sĩ cho cháu hỏi có phải cháu có thai rồi không ạ? Mong bác sĩ tư vấn, cháu xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em!

Dựa vào những thông tin mà em vừa cung cấp thì em đang có dấu hiệu có thai. Tuy nhiên, để có kết luận chắc chắn, cơ sở y tế uy tín hoặc các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ Sản phụ khoa thực hiện một số thăm khám và biện pháp cận lâm sàng rồi tư vấn cho em.

Cảm ơn em đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan