Mắt không nhìn rõ, đồng tử bị nhòe sau phẫu thuật khâu giác mạc và Phaco 2 tháng là bị làm sao?

Hỏi

Chào bác sĩ. Mắt em khi phẫu thuật khâu giác mạc và Phaco bác sĩ bảo đồng tử của em đẹp. Nhưng sau 2 tháng phẫu thuật thì em vẫn không nhìn rõ, chỉ nhìn được mờ vật 1,5m và đồng tử thì nhòe ra. Vậy bác sĩ cho em hỏi mắt không nhìn rõ, đồng tử bị nhòe sau phẫu thuật khâu giác mạc và phaco 2 tháng là bị làm sao? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn bác sĩ.

Nguyễn Văn Cường, 2000

Trả lời

Chào em. Với câu hỏi: “Mắt không nhìn rõ, đồng tử bị nhòe sau phẫu thuật khâu giác mạc và Phaco 2 tháng là bị làm sao?” bác sĩ xin tư vấn như sau:

Theo như em chia sẻ thì mắt mờ sau mổ Phaco, bác sĩ nghĩ mắt em đục thủy tinh thể do chấn thương nên mới khâu giác mạc. Em có thể đi khám lại mắt tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ khám kỹ càng từ giác mạc, đồng tử, thủy tinh thể nhân tạo cho đến võng mạc thì mới nhận xét chính xác nhất.

Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec, rất mong có thể gặp em để tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Bích Nhĩ - Bác sĩ Chuyên khoa Mắt - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

245 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan