Sau vá nhĩ đơn thuần tai bị chảy dịch, có tiếng dế kêu nguy hiểm không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Em phẫu thuật vá nhĩ đơn thuần được 4-5 tháng rồi, tai em vẫn còn nghe tiếng như dế kêu ban đêm. Thỉnh thoảng có tiếng sột soạt, những lúc sột soạt như vậy thì có 1 ít dịch chảy ra. Bác sĩ cho em hỏi như vậy có sao không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào em. Nếu em phẫu thuật vá nhĩ thì phải tầm nửa năm tai mới có thể ổn định. Tiếng dế kêu là các vấn đề của tai trong. Còn nếu tai vẫn chảy nước thì em nên đi khám cụ thể xem tai có bị viêm tái phát không nhé.

Cảm ơn em đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

819 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Tổng quan về hội chứng hunter
    Tổng quan về hội chứng hunter

    Hội chứng Hunter là bệnh lý do sự khiếm khuyết một loại enzyme gây ra, có khả năng di truyền và mức độ nặng nhẹ của bệnh cũng rất khác nhau ở từng đối tượng. Để phát hiện bệnh kịp ...

    Đọc thêm
  • Trắc nghiệm: Bạn có đang chăm sóc tai đúng cách?

    Việc chăm sóc tai thường ít được mọi người quan tâm. Đặc biệt, một số thói quen có thể tàn phá sức khỏe đôi tai mà bạn không hề hay biết. Hãy bổ sung kiến thức chăm sóc tai của ...

    Đọc thêm
  • optamedic
    Công dụng thuốc Optamedic

    Thuốc Optamedic có dạng bào chế là dung dịch nhỏ mắt, quy cách đóng gói hộp 1 lọ x 10ml. Thuốc Optamedic thuộc nhóm dùng để điều trị mắt, tai mũi họng. Tuân thủ chỉ định, liều dùng thuốc Optamedic ...

    Đọc thêm
  • fluidasa 200mg
    Công dụng thuốc Fluidasa 200mg

    Thuốc Fluidasa 200mg được bào chế dưới dạng cốm pha dung dịch uống với thành phần chính là Acetylcystein. Thuốc được sử dụng trong điều trị một số bệnh về đường hô hấp và trong phẫu thuật.

    Đọc thêm
  • tenopaze
    Công dụng thuốc Tenopaze

    Thuốc Tenopaze được bào chế dưới dạng dung dịch nhỏ mắt, có thành phần chính là Ofloxacin và Dexamethasone phosphate. Thuốc được sử dụng trong điều trị các tình trạng viêm ở mắt và tai.

    Đọc thêm