Triệu chứng đau vùng đỉnh đầu, sau tai, thái dương kèm sốt cảnh báo bệnh lý gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em là nữ, năm nay 26 tuổi. Một tuần trước em bị chóng mặt, đau đầu khi đứng lên ngồi xuống, người uể oải, nóng trong, chán ăn. Em có tự đi mua thuốc vì nghĩ mình bị suy nhược cơ thể, thiếu máu. Sau 3 ngày sử dụng, tình trạng say sẩm đã giảm đáng kể nhưng vẫn còn những cơn đau đầu như bị dùi đâm vùng đỉnh đầu, sau tai và thái dương. Cơn đau không liên tục mà ê ẩm, đau nhói và hay tái lại vào buổi trưa, chiều tối. Mỗi lần như thế em đau, mệt mỏi, rồi sốt nóng lạnh luôn. Bác sĩ cho em hỏi triệu chứng đau vùng đỉnh đầu, sau tai, thái dương kèm sốt cảnh báo bệnh lý gì?

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Bác sĩ xin phép giải đáp câu hỏi: “Triệu chứng đau vùng đỉnh đầu, sau tai, thái dương kèm sốt cảnh báo bệnh lý gì?” của bạn như sau:

Các dấu hiệu bạn mô tả tình trạng của mình có thể là cảm nhiễm siêu vi. Vì mùa mưa thường có bệnh sốt xuất huyết lưu hành, các triệu chứng bệnh thường giống nhau khi nhiễm siêu vi.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Rất mong có thể sớm được gặp bạn để tư vấn kỹ hơn. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan