Ù tai kéo dài, 2 mang tai nổi cục dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi, em bị ù tai kéo dài, em có đi khám thì tư thì bác sĩ bảo viêm tai giữa cho thuốc uống nhưng không hết nên em tiếp tục đi khám tiếp ở bệnh viện thì bác sĩ nói bình thường. Khi em nội soi tai mũi họng thì bác sĩ nói em bị cái gì dịch ở tai chảy xuống họng mà bẩm sinh nên không mổ được cho thuốc về uống. Dạo gần đây em lại thấy sau 2 mang tai có nổi cục, sờ vào cảm thấy như cục mủ vậy và tai vẫn ù. Vậy có thể cho em hỏi tình trạng, ù tai kéo dài, 2 mang tai nổi cục dấu hiệu bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp em.

Phan Thành Duy (1992)

Trả lời

Chào em. Triệu chứng ù tai gặp ở rất nhiều bệnh lý. Hiện tại em chưa mô tả rõ tính chất của ù tai, mức độ đồng thời cũng không có kết quả đo thính lực, kết quả nội soi và chiếu chụp vùng tai, mũi xoang, vòm, vòi tai nên chưa thể chẩn đoán chính xác bệnh của em.

Để có thể đưa ra những kết luận cụ thể về tình trạng ù tai kéo dài, 2 mang tai nổi cục dấu hiệu bệnh gì? em nên đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được thăm khám bởi các bác sĩ Tai - Mũi - Họng.

Rất mong có thể được gặp em và trao đổi cụ thể hơn về vấn đề hiện tại. Chúc em luôn có sức khỏe tốt.

Được giải đáp bởi các bác sĩ Tai – Mũi – Họng, Khoa Tai – Mũi – Họng - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

123 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan