Xuất tinh ngoài có khả năng mang thai hay không?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Em và bạn gái hôm qua và thứ 5 tuần trước có quan hệ tình dục và xuất tinh ngoài. Vậy bác sĩ cho em hỏi, trong trường hợp này em có thể mang thai không và hôm nay bạn gái em sử dụng thuốc tránh thai có còn hiệu quả hay không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ, kinh nguyệt của em có không đều, vừa rồi em có quan hệ xuất tinh ngoài sợ là vào đúng ngày rụng trứng nên em đang không biết làm thế nào để tránh thai hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Đã hết kinh hơn 2 tuần và không biết ngày rụng trứng là ngày nào nên quan hệ không cho tinh trùng vào thì có thai không? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Trần Ngọc Linh ( Hồ Chí Minh )

Chào bác sĩ, năm nay em 18 tuổi, em và người yêu quan hệ nhưng xuất tinh bên ngoài, anh ấy bảo không sao nhưng em thì hơi lo, không biết có nên uống thuốc không và uống loại nào ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em có quan hệ, nhưng khi bạn nam chuẩn bị xuất tinh thì bạn nam có cho ra ngoài, sau đó sau đó bạn nam có đi rửa dương vật rồi mới quan hệ tiếp. Vậy bác sĩ cho em hỏi như vậy có thai được không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn, nên khả năng mang thai ngoài ý muốn là rất cao. Bạn có thể sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để phòng ngừa khả năng mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, để tránh thai hiệu quả và bảo vệ sức khỏe khỏi những bệnh lý lây lan qua đường tình dục, bạn nên sử dụng bao cao su cho những cuộc yêu sau này.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Chúc bạn sức khỏe!

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan