Quan hệ không đưa dương vật vào âm đạo thì có khả năng mang thai không?

Hỏi

Bác sĩ cho em hỏi, em và bạn trai dạo đầu nhưng không cho dương vật vào âm đạo thì có mang thai không ạ? Em có mặc quần ở ngoài và xuất tinh ra ngoài quần thì có sao không ạ?

Cao Minh (1999)

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi nếu em chỉ cạ bên ngoài quần áo, không cởi bất kì quần áo gì ra, không đưa cậu bé vào trong, không xuất ra thì có khả năng có thai không ạ? Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Thưa bác sĩ, em và bạn trai có cọ sát cơ thể với nhau nhưng mà không quan hệ, lúc quan hệ thì có không mặc quần áo, dương vật có chạm vào âm đạo nhưng chưa không nhớ là xuất không vì lúc quan hệ nhớ là không có gì. Sau quan hệ 1 tiếng thì thấy sờ đầu dương vật có hơi nhớt nhớt 1 chút vậy cho em hỏi là có khả năng mang thai không ạ (nếu lúc dương vật chạm vào mà đã rỉ 1 chút dịch ở đó rồi thì có khả năng không ạ, chỉ chạm nhẹ thôi vì lỡ ạ không đút vào 1 tẹo nào ạ)

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, em có quan hệ với bạn trai em nhưng dương vật không vào được nên thôi, bạn trai em không xuất tinh, em quan hệ như vậy sau khi có kinh hơn 2 tuần, vậy em có khả năng có thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em có phát sinh quan hệ với bạn gái và em có đưa dương vật vào nhưng chỉ được phần đầu là em không thể đưa vào được nên tụi em không làm nữa, trong lúc đó dương vật em có tiết dịch nhờn trắng, như thế có khả năng có bầu không bác sĩ?Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Thông thường, việc thụ thai chỉ diễn ra khi trứng gặp tinh trùng thông qua đường âm đạo. Do đó, trong lúc quan hệ mà dương vật không đưa vào âm đạo thì khả năng mang thai gần như không thể xảy ra.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

338.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan