Bắp tay bị sưng sau khi tiêm thuốc chống cơn gò bụng do đau dạ dày nên làm gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em bị đau dạ dày nên y tá có tiêm thuốc chống cơn gò ở bụng (vì mỗi lần lên cơn gò quặn ở bụng em cảm thấy rất đau). Y tá tiêm cho em tại bắp tay nhưng giờ phần bắp tay bị sưng lên, đau không cử động được.

Vậy bác sĩ cho em hỏi: “Bắp tay bị sưng sau khi tiêm thuốc chống cơn gò bụng do đau dạ dày nên làm gì?”. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Đinh Thị Hồng Tiên (1992)

Trả lời

Chào bạn! Nếu bạn tiêm bắp tay bị sưng thì bác sĩ cho rằng bạn bị áp xe vùng tiêm bắp tay. Tuy nhiên để có chẩn đoán chính xác hơn thì bác sĩ cần phải quan sát vết tiêm, sau đó có thể chỉ định một số phương pháp chẩn đoán cụ thể. Vì thế, bạn có thể thu xếp thời gian đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để khám chuyên khoa. Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn hướng điều trị hiệu quả. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Bắp tay bị sưng sau khi tiêm thuốc chống cơn gò bụng do đau dạ dày nên làm gì?” đến Vinmec. Chúc bạn luôn khỏe mạnh. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi BS Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

3.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan