Đau háng khi hành kinh liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Cứ mỗi lần đến tháng là em bị đau nhức háng phải, chỉ bị đau ngày đầu tiên và đau nhiều nhất ở háng. Em bị như vậy từ lúc mới xuất hiện kinh nguyệt cho đến nay là 29 tuổi. Ngoài ra, em đã thả bầu 6 tháng mà chưa có thai. Bác sĩ cho em hỏi liệu việc đau háng khi hành kinh có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bạn!

Ở một số phụ nữ khi hành kinh có kèm theo những biểu hiện như: đau bụng, đau lưng, đau đầu mất ngủ, rối loạn tiêu hóa... đau háng khi hành kinh thì rất ít gặp. Còn có thể có nhiều nguyên nhân gây đau háng khác nữa, thêm vào đó bạn đã mong con 06 tháng nay. Hiện nay, Việt nam đang khống chế dịch tốt, không có lây lan trong cộng đồng. Bạn nên đến khám tại bệnh viện để có chẩn đoán chính xác nhé.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp trực tiếp bạn để có thể được tư vấn kỹ càng hơn. Trân trọng!

Được tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Mai Hương - Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

6.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan