Xét nghiệm Rubella Igm âm tính h0 .225 và IgG dương tính 253 ảnh hưởng gì không?

Hỏi

Thưa bác sĩ cho em hỏi, em khám xét nghiệm mẹ và bé, kết quả của em một cái là rubella Igm âm tính h0 .225 còn một cái IgG là dương tính 253. Vậy cho em hỏi kết quả xét nghiệm rubella Igm âm tính h0 .225 và IgG dương tính 253 ảnh hưởng gì không? Có cần làm thêm các xét nghiệm lần nữa không? Hiện tại em không có bệnh gì, sức khỏe đều tốt. Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp em.

Tran Thi Cẩm (1993)

Trả lời

Chào bạn. Với kết quả hiện tại của bạn Rubella IgM âm tính và Rubella IgG dương tính có nghĩa là bạn đang không ở giai đoạn nhiễm rubella cấp tính tối thiểu 10 tuần trước đó.

Tuy nhiên, điều này cũng không loại trừ bạn đã mắc Rubella trong 3 tháng đầu thai kỳ. Bạn cần nêu rõ tuần tuổi thai, tình trạng sức khỏe trước khi mang bầu của bạn, thời gian làm xét nghiệm để có thể tư vấn được đầy đủ hơn.

Hoặc bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được kiểm tra và có những tư vấn chuyên sâu từ các bác sĩ.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Kết quả xét nghiệm rubella Igm âm tính h0 .225 và IgG dương tính 253 ảnh hưởng gì không? Có cần làm thêm xét nghiệm lần nữa không?” tới Vinmec. Chúc bạn có một sức khỏe thai kỳ thật tốt.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Nguyễn Thị Thúy Hằng - Bác sĩ Xét nghiệm vi sinh - Khoa Xét nghiệm - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

40 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan

Xin mời bạn chọn tỉnh thành: